Trước khi đến với nhau, hình mẫu lý tưởng của Zico và Seolhyun thế nào? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 08 / 2016

Trước khi đến với nhau, hình mẫu lý tưởng của Zico và Seolhyun thế nào?

Nhiều netizen quyết đào mộ những thông tin trong quá khứ sau khi chuyện hẹn hò của cặp đôi này được phanh phui sáng nay.

Sáng nay, Dispatch bất ngờ công bố bằng chứng về việc Zico (Block B) và Seolhyun (AOA) đã bí mật hẹn hò được 5 tháng. Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã tìm ra những phát ngôn trước đây của cả hai đề cập đến hình mẫu lý tưởng của mình.

Zico hẹn hò Seolhyun
Trong một tập phát sóng trước đây của chương trình "Happy Together 3" trên đài KBS2, người bạn thân của Zico là Choi Tae Joon tiết lộ: "Khi tôi nhìn vào Zico, có đôi lúc tôi không thể hiểu nổi cậu ấy. Khi nói đến phụ nữ, cậu ấy thường không quan tâm đến ngoại hình".

Zico nói: "Tôi không thích những cô gái có thân hình quá gầy". Choi Tae Joon nói thêm: "Cô ấy phải có bắp đùi săn chắc nữa". "Hình mẫu lý tưởng của tôi là Scarlett Johansson", thành viên Block B tiết lộ.

Đối với Seolhyun, cô liên tục nhắc đến nam diễn viên Song Joong Ki như là mẫu người lý tưởng của mình trên rất nhiều chương trình truyền hình. "Tôi thích những chàng trai tốt bụng và hay cười. Kể từ rất lâu trước đây, Song Joong Ki sunbae đã là mẫu người lý tưởng của tôi. Tôi thật sự rất muốn làm việc với anh ấy trong tương lai", Seolhyun chia sẻ trong một tập phát sóng trước đây của "Radio Star" của đài MBC.

Seolhyun còn nói đùa khi trở thành khách mời trong "Running Man": "Tôi thậm chí có thể yêu hết mọi bí mật của Song Joong Ki".

Munnie lược dịch 



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày