Trưởng nhóm B1A4 viết tâm thư trấn an người hâm mộ trước những tin đồn tan rã sau khi hai thành viên rời công ty - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 08 / 07 / 2018

Trưởng nhóm B1A4 viết tâm thư trấn an người hâm mộ trước những tin đồn tan rã sau khi hai thành viên rời công ty

Dù vậy, bức thư của Jinyoung lại khiến nhiều người lo ngại hơn về tương lai mơ hồ của nhóm nhạc này.

Vào những ngày cuối tháng 6 vừa qua, Kpop lại đón thêm một tin tức không vui khi B1A4 trở thành nạn nhân mới nhất của "lời nguyền 7 năm". Hợp đồng độc quyền của các thành viên với WM Entertainment đã hết hạn, và chỉ có 3/5 thành viên tiếp tục gắn bó với công ty. Thực tế này dẫn đến nhiều lời đồn không hay về tương lai của B1A4.

B1A4 vướng tin đồn tan rã

Trước những tin đồn B1A4 sẽ sớm tan rã, vào ngày 7 tháng 7 vừa qua, trưởng nhóm Jinyoung - một trong hai thành viên không gia hạn hợp đồng với WM, đã chia sẻ một bức tâm thư chân thành trên Instagram cá nhân gửi đến người hâm mộ. Trong bức thư này, Jinyoung đã gửi lời cảm ơn các fan vì đã luôn ủng hộ họ, và thậm chí còn hứa hẹn một ngày hội ngộ không xa của B1A4 trong tương lai. 

Nội dung đầy đủ của bức thư này như sau:

"Xin chào. Đây là Jinyoung của B1A4.

Cảm ơn các bạn, BANA, đã luôn quan tâm và liên tục ủng hộ chúng tôi. Suốt 7 ngày qua, mỗi ngày tôi đều dành thời gian để đọc từng tin nhắn của các bạn trong khi chìm sâu trong những suy nghĩ miên man của mình. Làm thế nào tôi có thể bày tỏ tất cả lời cảm ơn của bản thân chỉ trong một vài câu ngắn ngủi, gửi đến tất cả các BANA đã bảo vệ B1A4 trong suốt 7 năm qua?

Tôi không nghĩ rằng B1A4 sẽ thuộc về một ai khác. B1A4 chỉ thuộc về BANA, những người đã luôn ủng hộ và cổ vũ chúng tôi trong 7 năm qua. Vì các bạn tồn tại, nên B1A4 mới tồn tại và chúng tôi mới có thể ca hát.

Vì vậy, trên tất cả, tôi muốn nói ra những lời này.

Nếu BANA tiếp tục yêu mến B1A4 và không bao giờ quên chúng tôi, thì chắc chắn B1A4 sẽ trở lại với những bài hát và diện mạo thú vị hơn nhiều, cho dù phải mất vài tháng hay vài năm. Khi tôi đọc những tin nhắn của BANA rằng các bạn cảm thấy hạnh phúc ngay cả với những hy vọng sai trái, trái tim tôi đau đớn rất nhiều. Tôi hy vọng "hy vọng sai trái" ấy sẽ không trở nên "sai trái" thật sự, và nó chỉ còn là "hy vọng" mà thôi, một điều bạn có thể giữ chặt để tiến đến một ngày mai tốt hơn. Tôi, Jinyoung, sẽ thực sự cố gắng hết sức mình. Cho dù tôi đứng ở đâu, tôi cũng sẽ luôn ở bên BANA với những bài hát tuyệt vời hơn nữa.

Tôi sẽ không bao giờ quên tình yêu của BANA. Tôi yêu các bạn. Cảm ơn các bạn rất nhiều. # b1a4 #bana".

B1A4 vướng tin đồn tan rã

Mặc dù người hâm mộ có thể cảm thấy yên tâm hơn phần nào với bức thư của Jinyoung, nhưng không ít người lại cảm thấy tương lai của B1A4 thậm chí còn mơ hồ hơn thông qua những gì được truyền đạt trong lá thư này, bởi nó giống như một lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại rất chung chung. Nhiều netizen tin rằng dù không biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng hình ảnh 5 thành viên B1A4 đứng cùng nhau trên sân khấu gần như sẽ rất khó xảy ra trong thời gian tới!

Dù sao đi nữa, hy vọng rằng chúng ta vẫn sẽ được gặp lại B1A4 trong một ngày không xa!



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày