Vì phiên tòa xét xử tổng thống Park Geun Hye, Henry (Super Junior) dời lịch phát hành ca khúc mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 10 / 03 / 2017

Vì phiên tòa xét xử tổng thống Park Geun Hye, Henry (Super Junior) dời lịch phát hành ca khúc mới

Không chỉ các đài truyền hình lớn, Henry (Super Junior) cũng dời lịch phát hành ca khúc mới vì phiên tòa xét xử tổng thống Park Geun Hye.

Như đã thông tin từ trước, SM xác nhận rằng thành viên Henry của nhóm Super Junior-M sẽ phát hành ca khúc mới vào ngày 11/3 tới. Tuy nhiên mới đây Henry đã công bố việc thay đổi ngày phát hành và đồng thời tiết lộ thêm một số thông tin thú vị cho người hâm mộ.

Cụ thể “Tài năng âm nhạc” của SM cho biết bài hát sắp phát hành đã được biết đến với cái tên “What Should I Do” trong chương trình "I Live Alone". Nhưng thật ra tên ca khúc là "Girlfriend", cũng đã được nhá hàng trong “Sketchbook” của Henry cách đây chưa lâu. Đây là một sáng tác riêng của chính Henry.

Vì phiên tòa xét xử tổng thống, Henry (Super Junior) dời lịch phát hành ca khúc mới

Và chương trình "I Live Alone" đã tạm ngưng phát sóng trong tuần này vì phiên tòa buộc tội tổng thống Park Geun Hye vào ngày hôm nay. Chính vì thế ngày phát hành ca khúc mới của Henry cũng bị dời lại vào nửa đêm ngày 18/3 thay vì 11/3 như trước. Thời điểm này là sau khi tập mới nhất của chương trình “I Live Alone” được phát sóng, trong tập này Henry cũng đã chia sẻ nhiều hơn về quá trình sáng tác và thu âm ca khúc mới.

Như vậy có khá nhiều nghệ sĩ bị ảnh hưởng vì phiên tòa xét xử tổng thống Park Geun Hye. Ngoài Henry phải dời ngày phát hành ca khúc mới thì có thông tin rằng GOT7 cũng không thể quảng bá MV “Never Ever” trên "Music Bank" vì show tạm ngưng phát sóng trong tuần này.

DT (lược dịch)



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày