Whee In (Mamamoo) gây bão với bài đăng chứa hình ảnh kỳ quái - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Whee In (Mamamoo) gây bão với bài đăng chứa hình ảnh kỳ quái

Nhiều người nổi giận vì cho rằng phát ngôn của cô trong bài viết mang hàm ý hạ thấp người bình thường.

Mới đây, nữ thần tượng Whee In (Mamamoo) đã đăng một tấm ảnh selfie kỳ quái của mình lên fancafe với chú thích: "Đến lượt tôi... Đôi lúc tôi chụp những bức ảnh kỳ quái... Để tự cảm thấy rằng mình không khác gì những người thường... Một công cụ để tôi có thể che giấu bản thân...".

Ngay lập tức, bức ảnh và phát ngôn của Whee In đã khiến người hâm mộ Mamamoo nói riêng và fan KPOP nói chung nổi giận. Nhiều người bình luận rằng "Có cần thiết phải làm gương mặt ngốc nghếch để cho thấy cô ấy không khác gì những người không phải người nổi tiếng?", "Có gì khác biệt giữa người nổi tiếng và người bình thường à ...", "Cô ấy cũng đâu có trông giống như một người nổi tiếng đâu. Sai quá sai rồi", "Nhóm của cô vẫn chưa phải là nhóm nhạc hạng A, vì vậy sao dám dùng từ người thường, người nổi tiếng để phát ngôn được?".

Bình luận dưới bài báo "Mamamoo Wheein gây tranh cãi với việc hạ thấp những người không nổi tiếng trước ngày comeback" trên diễn đàn Nate:

[+3,561, -146] Nhìn cô ta cũng đâu giống người nổi tiếng chút nào đâu, cô bị sao vậy?

[+3,164, -143] Khuôn mặt của cả 4 người đều thuộc loại trung bình đến dưới trung bình khi so sánh với người nổi tiếng đấy... 

[+1,455, -66] ㅋㅋ Các cô cũng đã phải là sao hạng A gì đâu ㅋㅋsao dám gọi người khác là người thường? ㅋㅋ Bộ nghĩ làm người nổi tiếng là đặc biệt lắm hả?

[+278, -6] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi sẽ không quan tâm nếu cô đẹp điêu đứng như Kim Tae Hee ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Có vẻ như gần đầy Mamamoo tự kiêu quá nhỉ ㅋㅋㅋㅋ bớt lại đi ㅋㅋㅋㅋ Nếu không làm biểu cảm đó thì nhìn cô cũng đã chẳng giống người nổi tiếng chút nào rồi

[+274, -14] Cái người xấu nhất trong nhóm bao giờ cũng hành xử kiểu này...

[+249, -8] Dễ sợ... Chắc từ nay về sau cô ta sẽ phải mất ngủ vì chuyện này đấy. Lúc còn đường lùi thì nên bỏ SNS đi thôi, cứ tiếp tục thì sẽ phá hủy hình ảnh của nhóm mất.

[+181, -6] Kể cả không làm cái mặt quỷ đấy thì nhìn cô cũng chẳng xinh đẹp giống người nổi tiếng gì rồi. Chắc cô ta nghĩ mình phải đẹp lắm ^^ à mà xét trong nội bộ nhóm thôi thì đúng đấy..

[+156, -2] Điên à... cô không nhận ra là bố mẹ cô đều là người không nổi tiếng hả.. chắc người nổi tiếng phải nghĩ mình đặc biệt lắm

[+127, -4] Có khi cô ta nghĩ mình độc nhất vô nhị đấy

[+123, -3] Đâu cần phải làm cái mặt đó đâu, từ đầu trông đã chẳng giống người nổi tiếng rồi...

[+104, -2] Tôi tò mò vì sao cô ta lại nghĩ làm mặt xấu sẽ khiến cô ta trông giống người thường như chúng ta?

[+90, -1] Hẳn là cô ta đang vui sướng lắm khi được ở tầng lớp cao hơn... các ngôi sao Mamamoo cao quý... khi nhái lại "dân đen" chúng ta, những kẻ chỉ ở một lớp người thấp kém hơn... 

Bạn nghĩ gì về phát ngôn và hành động của Whee In?

Whee In

 



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày