"Xịt máu mũi" với loạt ảnh các nam thần Kpop cởi áo khoe cơ bụng "chuẩn 6 múi" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 08 / 2016

"Xịt máu mũi" với loạt ảnh các nam thần Kpop cởi áo khoe cơ bụng "chuẩn 6 múi"

Những hình ảnh body cực đẹp sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn "chết đứ đừ".

Shownu (MONSTA X)

Shownu (MONSTA X) thường xuyên cởi áo để khoe lợi thế ngoại hình (1)
Shownu (MONSTA X) thường xuyên cởi áo để khoe lợi thế ngoại hình (2)Shownu (MONSTA X) thường xuyên cởi áo để khoe lợi thế ngoại hình (3)
 
Vì sở hữu những đường cơ bụng rắn chắc tuyệt đẹp nên Shownu (MONSTA X) thường xuyên cởi áo để khoe lợi thế ngoại hình của mình. Nghiễm nhiên, với body thế này, anh khiến hàng ngàn thiếu nữ "mê như điếu đổ". 
Có lẽ hình ảnh một đấng nam nhi khí thế ngời ngời băng rừng lội suối thế này càng ghi điểm nhiều hơn trong lòng các fan nữ. Những chương trình truyền hình thực tế luôn chính là thời điểm thích hợp nhất để Shownu khoe cơ bụng không chút tì vết của mình. 

Hyunseung (cựu thành viên BEAST)

Cơ bụng của Hyunseun mang vẻ quyến rũ khó cưỡng khi được kết hợp với vẻ bề ngoài rất phong trần, lãng tử
Hyunseung luôn biết cách tỏa sáng như một "nam thần" thực thụ trên mọi sân khấu. Cơ bụng của anh không được phô trương một cách quá "lộng lẫy" như Shownu nhưng lại mang vẻ quyến rũ khó cưỡng khi được kết hợp với vẻ bề ngoài rất phong trần, lãng tử. 

Jay Park 

Nam nghệ sĩ "ghét" phải mặc áo nhất đó hẳn là Jay Park
 
Nếu nói đến nam nghệ sĩ "ghét" phải mặc áo nhất đó hẳn là Jay Park
Cuộc sống của anh mang đậm dấu ấn lai Mỹ- Hàn, có lẽ vì thế chất "phương Tây" siêng năng tập gym, trau chuốt cho thể hình lực lưỡng, cao to cũng đã trở thành thói quen khó bỏ với Jay Park. Cùng với những hình xăm nghệ thuật trên cơ thể, anh không chút ngại ngần khoe bụng 6 múi rõ ràng với những đường cơ rõ mồn một khiến người xem cảm thấy như bị "bỏng mắt". 
Nói về sở thích "nghiện" cởi áo, Jay park hài hước: "Nếu tôi không cởi, khán giả sẽ la hét với tôi”  "Ở độ tuổi này, tôi vẫn sẽ cởi áo thậm chí khi đã thành ông nội”.

Jong Hyun (SHINee)

Jong Hyun (SHINee) luôn biết cách cởi phăng áo đúng thời điểm nhất
 
Trên mỗi sân khấu của SHINee, bất kỳ khi nào có dịp, chàng trai Jong Hyun cũng luôn biết cách cởi phăng áo đúng thời điểm nhất. Đó là khi anh biến khán giả thành của riêng mình với bao tiếng trầm trồ thích thú vì được ngắm cơ bụng hoàn hảo của anh. Jong Hyun sở hữu nụ cười quyến rũ nên chẳng cần áo kiểu cách điệu đà, chỉ diện lên chiếc quần jeans hờ hững đã đủ khiến anh nổi bần bật. 

Jun.K (2PM)

Jun.K (2PM) sở hữu cơ bụng "chết người" và cơ bắp tay rõ nét
 
Có cơ bụng đẹp thế này thì việc "từ chối" mặc áo cũng là hợp lý chứ nhỉ! 
Jun.K của 2PM luôn biết dùng sức hút riêng của mình để khiến những đợt quảng bá những sản phẩm âm nhạc mới trên nên "nóng" hơn bao giờ hết. Anh chẳng những sở hữu cơ bụng "chết người" mà còn có cơ bắp tay rõ nét tuyệt đẹp. Nếu chăm chỉ luyện tập thể hình thế này, hẳn lượng fan nguyện được thương yêu anh sẽ còn cứ thế tăng theo cấp số nhân. 

Minho (SHINee)

Hình thể "đẹp từng milimet" của Minho (SHINee) luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý
 
Minho có gương mặt rất thư sinh. Tuy nhiên, đến khi anh cởi bung chiếc áo thì ai nấy đều phải ngạc nhiên "phát ngất". Trong mỗi shot ảnh hay các show trình diễn, hình thể "đẹp từng milimet" của anh luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. 

Siwon (Super Junior)

Siwon (Super Junior) - hình mẫu "đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi", một thiếu gia với khuôn mặt, dáng vóc đẹp hoàn hảo mà mọi thiếu nữ đều ước ao
 
Siwon chính là hình mẫu "đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi", là một thiếu gia với khuôn mặt, dáng vóc đẹp hoàn hảo mà mọi thiếu nữ đều ước ao. Anh luôn là "thỏi nam châm", là thành viên visual hút mọi ánh nhìn của khán giả. 

Taemin (SHINee)

Taemin (SHINee) nam tính ngời ngời cùng những múi cơ nổi rõ, bờ vai rộng và khuôn mặt trưởng thành
 
Taemin thuở mới debut rất gầy gò, thậm chí có nhiều người còn chê bai anh trông nữ tính bởi phong cách thời trang và mái tóc dài mượt. Tuy nhiên, nếu nhìn những hình ảnh này hẳn chẳng ai còn dám cười chê Taemin. Sự luyện tập chăm chỉ của anh đã được đền đáp xứng đáng khi giờ đây anh nam tính ngời ngời cùng những múi cơ nổi rõ, bờ vai rộng và khuôn mặt trưởng thành hơn rất nhiều. 

Taeyang

Taeyang hút mắt với cơ bắp vạm vỡ cùng khuôn mặt cá tính
 
Taeyang có lẽ là biểu tượng rõ ràng nhất cho body chuẩn của nam giới. Trên mỗi sân khấu và cả trong những hình ảnh, anh đều luôn tận dụng mọi thời cơ để... khoe hình thể. Tuy không sở hữu chiều cao thật sự nổi trội, nhưng thật cũng chẳng còn quá quan trọng bởi cơ bắp vạm vỡ cùng khuôn mặt cá tính mới chính là điểm giúp Taeyang trở thành nam thần trong lòng vô vàn fan nữ. 

Xiumin (EXO)

Xiumin (EXO) tuy không phải dạng thật sự to con vạm vỡ nhưng lại có những đường cơ rất rõ nét vô cùng gợi cảm
 
Xiumin có khuôn mặt rất baby, dễ "cưng" nhưng đến khi "đứa trẻ" này cởi áo ra, ai cũng phải ố á mắt tròn mắt dẹp vì "Ôi, sao nhiều múi thế?". Xiumin tuy không phải dạng thật sự to con vạm vỡ nhưng anh lại có những đường cơ rất rõ nét vô cùng gợi cảm. Trong những vũ đạo, dù mướt mồ hôi nhưng chỉ cần Xiumin ... cởi áo và mỉm cười, fan lập tức có thể "chết ngất". 

Yong Hwa

Yonghwa sở hữu cơ bụng, cơ tay vô cùng đẹp
 
Yonghwa có khuôn mặt rất "công tử" và hiền lành, nhưng anh lại quyết không để cho cơ thể của mình èo uột, ẻo lả. Nhờ luyện tập chăm chỉ, Yonghwa sở hữu cơ bụng, cơ tay vô cùng đẹp Mọi góc mặt, nụ cười của anh đều toát lên được thần thái của một "nam thần" đích thực. Khi đứng giữa ánh sáng, vẻ đẹp của anh lại càng hư ảo, thần tiên hơn. 
Alec.N lược dịch


Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày