Teaser "Think About You" hé lộ vũ đạo cực chất của Jun.K (2PM) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 03 / 08 / 2016

Teaser "Think About You" hé lộ vũ đạo cực chất của Jun.K (2PM)

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh "nhá hàng" và những bước nhảy vô cùng nam tính trong sản phẩm solo lần này của anh chàng giọng ca chính 2PM.

Vào lúc nửa đêm ngày 3 tháng 8 (giờ Hàn Quốc), giọng ca chính của 2PM - Jun.K đã phát hành teaser video vũ đạo cho ca khúc chủ đề "Think About You", nằm trong solo album đầu tiên của anh tại Hàn. 

Jun.K (2PM) đầy nam tính trong teaser mới

Mặc dù Jun.K xuất hiện trong phần đầu teaser với đầy đủ trang phục, nhưng chỉ vài giây sau đó anh đã cởi bỏ áo, phô diễn những điệu nhảy đầy mạnh mẽ và cơ thể rắn rỏi như tượng tạc trong suốt phần còn lại của video.

"Think About You" là 1 trong 8 ca khúc nằm trong album "Mr. No Love" của Jun.K sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 8. Trước đó, vào lúc nửa đêm ngày 1 tháng 8, JYP Entertainment cũng đã tung danh sách các bài hát nằm trong album. Điều khiến người hâm mộ háo hức hơn, là cả 8 ca khúc này đều do Jun.K sáng tác, viết lời, hoặc phối hợp với các nhạc sĩ khác.

Ngoài ca khúc chủ đề "Think About You", album "Mr. No Love" của Jun.K còn bao gồm các bài hát: "Mr. No Love"," Better Man"," Young Forever", "Riding the Waves", "My House", "Don't Go"(song ca cùng Baek Ayeon) và "No Love Part 2" (feat.  SanE).

Tracklist album "Mr. No Love" của Jun.K (2PM)

Đặc biệt, bản song ca "Don't Go" vừa là ca khúc pre-release, vừa là sản phẩm mới nhất trong dự án JYP Duet. Ca khúc đã được phát hành trực tuyến thông qua các trang web nghe nhạc vào ngày 2 tháng 8 vừa qua. Mặc dù JYP Entertainment không ra mắt MV cho ca khúc này, nhưng Jun.K và Baek Ayeon đã bù đắp cho người hâm mộ bằng một món quà khác, khi cả hai cùng nhau thể hiện một màn trình diễn live và được kênh Youtube Dingo Music đăng tải ngay trong ngày hôm đó.

Jun.K (2PM) song ca cùng Baek Ayeon trong ca khúc "Don't Go"

Thay vì cùng hát trong một không gian, Jun.K và Baek Ayeon lại thể hiện tại các địa điểm khác nhau, và người biên tập video đã rất sáng tạo khi ghép các cảnh quay riêng lẻ thành một chuỗi những hành động như thể cả hai đang nhìn về phía nhau. Cách thể hiện này rất phù hợp với một bản song ca buồn về một cuộc tình vừa chấm dứt trong đau đớn.

Cùng xem lại màn trình diễn độc đáo này dưới đây!

Thật ra, "Don't Go" không phải là một ca khúc mới của Jun.K. Nó đã được thành viên 2PM sáng tác và viết lời từ lâu, và lần đầu ca khúc này được thu âm là vào năm 2011, khi Jun.K cùng với Lim Jung Hee (J-Lim) cùng hòa giọng, và cuối cùng nó đã trở thành một bản nhạc phim rất được yêu thích trong series đình đám "Dream High".

Munnie lược dịch



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày