12 quản lý Kpop điển trai và tài năng không thua kém thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 08 / 2016

12 quản lý Kpop điển trai và tài năng không thua kém thần tượng

Không chỉ thần tượng, ngay đến quản lý của họ cũng có thể dễ dàng khiến fan "điên đảo"!

Để các thần tượng an tâm "tung hoành" trên sân khấu, các công ty giải trí thường phải sắp xếp cả một đội ngũ hùng hậu theo sau hỗ trợ họ. Trong số đó, có thể xem quản lý chính là những người thân thuộc, gần gũi với idol nhất, đồng thời cũng gánh vác những trách nhiệm to lớn trong việc chăm sóc idol. Từ việc sắp xếp lịch trình cho đến kiêm luôn cả vai trò vệ sĩ cho thần tượng, quản lý chính là những người đứng phía sau hậu trường để hỗ trợ một cách tốt nhất những công việc của nghệ sĩ.
 
Nhưng dẫu thường xuyên "núp trong bóng đêm", nhiều quản lý cũng có khả năng khiến trái tim người hâm mộ "rung rinh" mỗi khi xuất hiện. Mặc dù ngoại hình không phải là yêu cầu cần thiết để có thể trở thành một quản lý, nhưng nếu nhìn vào những hình ảnh dưới đây, nhiều người sẽ phải thốt lên rằng, họ cũng hot chẳng kém bất cứ idol nào!

Quản lý của B1A4 - Kim Hwan Dong

Một anh chàng dễ thương thôi đã đủ khiến bao người "ngất lên ngất xuống" rồi. Một anh chàng dễ thương bên một bầy chó đáng yêu, cô gái nào lại chẳng rung rinh chứ? Nhìn vào nụ cười này, bạn có tin được rằng chàng trai này chỉ là một quản lý thôi không?

Kim Hwan Dong - Quản lý của B1A4

Quản lý của SNSD

Nhìn vào ảnh này, nhiều người sẽ cho rằng đây chính là G-Dragon đang đeo kính mát. Và thành thật mà nói, tại sao SM có thể tuyển chọn được quá nhiều nhan sắc vượt trội đến vậy nhỉ? Từ thần tượng cho đến quản lý, nét đẹp của họ không hổ danh là thành viên trong "vườn hoa của Lee Soo Man"!

Quản lý của SNSD

Quản lý của SHINee - Gyeon Shik

Hãy nhìn vào chiều cao của anh ấy, và bạn sẽ cảm thấy "xiêu lòng"! Còn nếu chưa đủ, hãy nhìn vào sự thân thiết giữa anh ấy và Onew. Bây giờ thì bạn đã sẵn sàng để gia nhập fanclub chưa?

Gyeon Shik - Quản lý của SHINee

Quản lý của Dalmatian (DMTN) - Han Yong Joo

Nhìn ảnh này, hẳn nhiều fangirl sẽ muốn thốt lên câu: "Khi nào thì anh ấy được debut thế?"
 
Han Yong Joo - Quản lý của Dalmatian (DMTN)

Quản lý của Teen Top - Yeon Seob

Anh chàng trông giống như một phiên bản pha trộn nét đẹp của các diễn viên Gong Yoo và Jang Hyuk (người đang khiến bao con tim phải "chao đảo" trong bộ phim "Beautiful Mind").
 
Yeon Seob - Quản lý của Teen Top

Quản lý "hoàng tử" của IU

Không thể phủ nhận rằng Kpop có rất nhiều quản lý trông như diễn viên, dù công việc của họ là hỗ trợ thần tượng. Anh chàng "hoàng tử" này có những nét rất giống với Ji Sung trong bức hình chụp cùng với IU dưới đây.

Quản lý "hoàng tử" của IU (1)

Quản lý "hoàng tử" của IU (2)

Quản lý của Super Junior - Kim Jung Hoon

Thật lòng thì, nếu như bạn không biết đến Super Junior trong một thời gian dài, khi nhìn thấy ảnh này, rất có thể bạn sẽ nghĩ rằng anh chàng quản lý này chính là một thành viên của nhóm!

Kim Jung Hoon - Quản lý của Super Junior

Quản lý của Seo In Guk - Go Shin Woo

Go Shin Woo trước đây cũng từng là quản lý cho nhóm nhạc VIXX, và anh thậm chí còn sở hữu hẳn một fanclub của riêng mình mang tên Moonlight (vì tên fandom của VIXX là Starlight).

Go Shin Woo - Quản lý của Seo In Guk (1)

Go Shin Woo - Quản lý của Seo In Guk (2)

Quản lý của Beast - Hong Jin Taek

Hong Jin Taek từng là quản lý của 4minute trước khi chuyển sang hỗ trợ các hoạt động của Beast. Nhiều người cho rằng anh có vẻ ngoài giống với Taecyeon của 2PM, bạn có nghĩ vậy không?

Hong Jin Taek - Quản lý của Beast

Quản lý của 2PM - Seon Jin Cheol

Nhắc đến 2PM, quản lý của những "chàng trai quái thú" này cũng hot không kém đâu nhé! Còn gì đáng "rung động" hơn một chàng trai dễ thương đeo kính cơ chứ?!

Seon Jin Cheol - Quản lý của 2PM (1)

Seon Jin Cheol - Quản lý của 2PM (2)

Quản lý của Lee Seung Gi

Nếu như bạn là fan của Lee Seung Gi và đang cảm thấy buồn vì không thể nhìn thấy hình ảnh của thần tượng mình thường xuyên (vì anh chàng đang thực hiện nghĩa vụ quân sự), đừng lo lắng, bởi tất cả những gì bạn có thể làm để khỏa lấp nỗi buồn này, là chuyển sang ngắm... quản lý của anh! Một ý kiến không hề tồi đúng không nào!

Quản lý của Lee Seung Gi

Quản lý của Eric (Shinhwa) - Kim Bo Geun 

Chẳng những có nhiều quản lý trông như diễn viên, Kpop còn khiến nhiều trái tim "thao thức" vì những quản lý dễ thương như thế này nữa. Anh chàng trông như em út của một nhóm nhạc thần tượng nào đó vậy!

Kim Bo Geun - Quản lý của Eric (Shinhwa)

*Bonus*

Quản lý của Tiny-G

Cô ấy biết tất cả các điệu nhảy của nhóm! Thật quá sức đáng yêu!
 
Quản lý của Tiny-G (1)
Quản lý của Tiny-G (2)
 
Munnie lược dịch


Idol Group thế hệ thứ 2 nào vẫn giữ được đẳng cấp trong làng Kpop?
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • SNSD

    SNSD

    0%
  • Wonder Girls

    Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày