Mặn hơn muối: Jungkook (BTS) "tận tâm" quay video lip-sync theo ca khúc solo của V và Jimin - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 31 / 01 / 2019

Mặn hơn muối: Jungkook (BTS) "tận tâm" quay video lip-sync theo ca khúc solo của V và Jimin

Ngay sau khi V (BTS) tung ca khúc tự sáng tác "Scenery", Jungkook đã đăng video quảng bá tác phẩm âm nhạc mới của người anh cùng nhóm "rất deep". Bên cạnh đó, Jimin cũng "không được tha" bởi cậu út tinh nghịch này.

Đêm 30/1, V đã bất ngờ tung ca khúc "Scenery" - ca khúc do chính anh sáng tác, viết lời và chụp ảnh bìa album - lên tài khoản Soundcloud chính thức của BTS và ngay lập tức thu hút sự chú ý của fan hâm mộ toàn cầu.

Ca khúc ""Scenery"" của V được đăng tải trên Soundcloud của nhóm

Sau vỏn vẹn 42 phút kể từ khi phát hành, ca khúc đã chạm mốc 1 triệu lượt nghe trên Soundcloud. Đồng thời, các từ khóa liên quan như #ProudOfYouTaehyung, #"Scenery"OutNow hay #풍경OutNow đã leo lên top trending toàn cầu trên Twitter, cho thấy mức độ nổi tiếng đáng kinh ngạc của thành viên BTS.

 

Hàng loạt từ khóa về V và ca khúc mới trên top trending toàn cầu

 

Đặc biệt, Jungkook đã thể hiện sự ủng hộ dành cho người anh cùng nhóm khi đăng video lip-sync ca khúc mới của V lên trang Twitter chính thức kèm caption "Kkekekekeke". Anh chàng đã "phiêu" theo bài hát ngay từ khi giai điệu "Scenery" cất lên, vừa hát theo vừa "khua tay múa chân" y như đang trình diễn trên sân khấu. Biểu cảm "diễn sâu" của em út BTS khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú đồng thời cảm thấy ấm áp trước sự ủng hộ nhiệt tình của các thành viên dành cho nhau, đến mức cái tên "Jeon Jungkook" cũng lọt vào top trending trên Twitter toàn cầu, bên cạnh những từ khóa về ca khúc mới của V.

 

  

  

Loạt khoảnh khắc vừa deep vừa mặn hơn muối của Jungkook khi lip-synce ca khúc của V

Sau đó, Jungkook cũng đồng thời làm thêm một video lip-sync ca khúc "Promise" của Jimin kèm caption "Jimin ssi cũng không thoát khỏi vụ này đâu nha". Vẫn là biểu cảm "diễn sâu" nhưng lần này lại còn nhắng nhít hơn với chính những điệu nhảy dễ thương do Jungkook nghĩ ra, video twitter này đã thu hút đến hơn 1 triệu lượt thích. Jimin cũng đã để lại bình luận: "Ayyy cái đồ đáng yêu này!" 

 

  

  

Khi Jimin nhìn thấy Jungkook lip-sync ca khúc của mình thế này chắc cũng không thể nhịn cười

 

Nhảy hăng đến nỗi làm ngã cả đồ trên bàn 

 

Full màn lip-sync "đỉnh cao" của Jungkook + video Jimin cũng lip-sync ca khúc của V để ủng hộ anh chàng

 

Trước video hài hước của Jungkook, các fan đã "đua nhau" chia sẻ và để lại nhiều bình luận thú vị: "Jungkook đáng yêu muốn xỉu", "Cười rụng rốn. Jungkook quả là Jungkook", "Cảm ơn vì các anh luôn ủng hộ nhau ấm áp như vậy", "Đúng là một chàng trai chuyên gây rối! Em yêu anh", "Đáng yêu quá trời! Giờ bảo tui ngủ làm sao đây?"...

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày