Jin quyết tâm sẽ trở thành thành thạc sĩ tương lai - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 03 / 2017

Jin quyết tâm sẽ trở thành thành thạc sĩ tương lai

Sau khi tốt nghiệp đại học, dù lịch trình dày đặc Jin vẫn quyết học tiếp lên thạc sĩ

Cách đây không lâu, anh chàng Jin đã chính thức tốt nghiệp đại học trong niềm phấn khởi của các thành viên BTS lẫn người hâm mộ. Và ngay khi cộng đồng fan vẫn đang nghĩ rằng anh cả nhà "chống đạn" đã mãi mãi chia tay cuộc sống học đường, thì Jin một lần nữa chứng minh tinh thần ham học hỏi của mình bằng cách tiếp tục theo đuổi bậc cao học!

Jin đã chính thức tốt nghiệp đại học
Theo đó, Jin sẽ theo học chương trình trực tuyến tại Hanyang Cyber University. Và mới đây, anh cả nhà BTS cũng đã xuất hiện trong một đoạn video được phát tại lễ khai giảng của trường, đồng thời giới thiệu bản thân với các giảng viên và sinh viên cùng khóa.

Trong video này, Jin bộc bạch: "Tôi luôn muốn truyền tải nhiều thông điệp khác nhau đến với công chúng, cũng như bằng những cách khác ngoài âm nhạc. Tôi sẽ theo học để tìm hiểu về lĩnh vực này thông qua Hanyang Cyber University".

Bên cạnh đó, Jin còn thể hiện rõ quyết tâm và niềm đam mê học tập của mình, mặc dù ai cũng biết anh chàng luôn rất bận rộn với cuộc sống của một thần tượng nổi tiếng, thường xuyên có những hoạt động trong nước và quốc tế. Ngoài ra, anh cũng gửi lời chúc mừng đến các bạn học cùng lớp của mình. Và tất nhiên, anh chàng đã khép lại lời nhắn trong video bằng cách gửi đến mọi người một nụ hôn gió!

Kể từ khi mới debut, Jin đã nổi tiếng về thành tích học tập ấn tượng của mình. Trong khi phần lớn các idol Kpop đều vào đại học theo con đường đãi ngộ đặc biệt dành cho người nổi tiếng, thì Jin là một trong những thần tượng hiếm hoi tự mình thi đậu vào Konkuk University - một đại học danh tiếng tại Hàn Quốc. Và việc Jin tiếp tục học lên thạc sĩ lần này lại càng khiến khán giả nể phục hơn về tinh thần cầu tiến của anh.

Jin đã chính thức tốt nghiệp đại học
Hiện nay, vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc Jin sẽ theo học gì ở bậc cao học. Thú vị hơn, video của Jin được phát ngay sau thông điệp của Chen (EXO), người cũng vừa được nhận vào bậc cao học của Hanyang Cyber University, và sẽ theo đuổi chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) về Quảng cáo và Truyền thông.

Chúc cho Jin sẽ gặp nhiều thuận lợi trên con đường học tập của mình!

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày