BTS bị tố được đài SBS thiên vị, nhưng nếu xét yếu tố khác có thể đây là sai lầm? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 28 / 12 / 2017

BTS bị tố được đài SBS thiên vị, nhưng nếu xét yếu tố khác có thể đây là sai lầm?

Nếu một chút thiên vị cho BTS có thể hiểu được thì với nhóm nhạc này fan không tìm ra lý do tại sao?

Các chàng trai BTS đang vướng vào những tranh cãi trên mạng xã hội sau khi biểu diễn tại SBS Gayo Daejun 2017. Lý do bởi nhiều khán giả Hàn Quốc cảm thấy không vui khi SBS ưu tiên BTS hơn hẳn các nhóm khác. 

Cụ thể, BTS đã biểu diễn 3 bài là "MIC Drop", "Not Today", "DNA" và thời lượng biểu diễn là 12 phút 05 giây, dài nhất trong số những nghệ sĩ tham gia đại nhạc hội. 

Màn biểu diễn công phu của BTS chiếm thời lượng 12 phút 05 giây

Trong khi đó, TWICE chỉ có 10 phút 09 giây dù cũng diễn 3 bài. EXO còn thiệt thòi hơn với 08 phút 12 giây. Những năm trước đây, sự ưu ái này chưa từng dành cho BTS. Chủ yếu trong năm nay khi BTS có những bước phát triển vượt bậc cả trong nước lẫn ngoài nước, được công chúng ghi nhận thì các nhà đài và ban tổ chức lễ trao giải mới quan tâm đến nhóm nhiều hơn. Tuy nhiên vẫn có một bộ phận khán giả cảm thấy không vui với sự thay đổi này. 

Dù vậy, vẫn có nhiều netizen Hàn nghĩ rằng đây là sự đầu tư mà BTS xứng đáng được nhận sau những nỗ lực của nhóm trong suốt 5 năm hoạt động trong ngành giải trí chứ không chỉ riêng năm 2017. 

Ngược lại, fan K-pop Hàn Quốc thẳng thắn chỉ ra người được thiên vị không phải BTS mà là NCT127, nhóm nhạc đã hát hai bài, chiếm thời lượng 6 phút 37 giây trong cả chương trình. Lý do bởi netizen Hàn cho rằng NCT127 chưa hề có thành tựu gì nổi bật, nhóm thậm chí chưa có một bài hit, một chiếc cup trên các sân khấu âm nhạc dù đã không còn là tân binh.

Nhưng bất chấp hết những điều đó, NCT127 vẫn có riêng màn biểu diễn với 2 bài hát trên SBS Gayo Daejun 2017 khiến nhiều người nghi ngờ SM Entertainment đã dùng quyền lực để gà nhà được thiên vị. 

Liệu thời lượng biểu diễn của NCT127 có xứng đáng với vị trí của nhóm? 

Netizen Hàn thẳng thừng bênh vực BTS và chỉ trích NCT127:

- Thiên vị cái gì cơ? BTS đang nổi như cồn nên được chiếm nhiều thời gian biểu diễn hơn thôi. Hài hước thay, mọi người im lặng trong suốt nhiều năm chẳng hé răng gì nhưng BTS có thêm chút thời gian thì báo chí xông vào nói xấu nhóm. Sao các người không than phiền lúc các công ty lớn chiếm sóng đi???

- Vậy tại sao NCT còn chưa thắng No.1 bao giờ mà họ luôn có thời lượng dài? SM ghê gớm quá. 

- NCT cũng được coi là ca sĩ à? Xét về tài năng của nhóm thì còn chẳng được đứng trong top đâu. Họ ở SM nên được diễn, vậy thôi. 

 Theo bạn, BTSNCT127, ai mới là người được SBS Gayo Daejun 2017 thiên vị? 



Theo bạn đâu là Lightstick mà bạn thấy ấn tượng nhất?
  • Big Bang - "Bang Bong"

    Big Bang - "Bang Bong"

    0%
  • "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    0%
  • "ARMY Bong" - BTS

    "ARMY Bong" - BTS

    0%
  • "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    0%
  • "Saxophone Bong" - BTOB

    "Saxophone Bong" - BTOB

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày