Nhiều VĐV Olympic gây bất ngờ khi tiết lộ mình là A.R.M.Y - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 02 / 2018

Nhiều VĐV Olympic gây bất ngờ khi tiết lộ mình là A.R.M.Y

Hóa ra trong giới thể thao cũng có những người đam mê KPOP.

Có vẻ như ngày càng có nhiều vận động viên Olympic bày tỏ tình yêu to lớn của họ đối với âm nhạc từ đất nước chủ nhà và đặc biệt là boygroup BTS. Theo giới truyền thông, vận động viên trượt băng Hàn Quốc, Lee Yubin, có thói quen nghe nhạc BTS trước giờ biểu diễn để giảm căng thẳng, trong khi vận động viên người Nga - Evgenia Medvedeva, xem âm nhạc của BTS như một hình thức giải trí hữu hiệu. 

Gần đây, chủ nhân huy chương vàng Olympic môn trượt băng đồng đội - Anh em nhà Shib, cũng thừa nhận mình là các fan lớn của boygroup nhà Big Hit. 

BTS

Alex và Maia Shibutani, hay còn gọi là Anh em nhà Shib, là hai vận động viên đại diện cho đội tuyển Mỹ tranh tài tại Thế vận hội Pyeongchang 2018.

Khi có cơ hội đến Hàn Quốc thi đấu, hai anh em đã đăng lên twitter hình ảnh mình cầm những chiếc mũ, trên đó có thêu tên 7 thành viên BTS với nguyện vọng mong những chiếc mũ này đến được tay thần tượng của họ.

Bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội như một biểu tượng của tình hữu nghị, tinh thần thể thao cũng như tinh thần fandom KPOP. Hy vọng rằng, 7 chiếc mũ của anh em nhà Shib sẽ sớm đến được tay BTS, thỏa mãn nguyện vọng của những ARMY cách nửa vòng trái đất.



Bạn có "không thích" idol nào sau đây hay không?
  • Baekhyun (EXO)

    Baekhyun (EXO)

    0%
  • Nayeon (Twice)

    Nayeon (Twice)

    0%
  • Joy (Red Velvet)

    Joy (Red Velvet)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon (SNSD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày