Dù là fan cuồng nhiệt hay non-fan, đây là 9 tập 'Run! BTS' mà bạn nhất định phải xem qua một lần trong đời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 25 / 01 / 2018

Dù là fan cuồng nhiệt hay non-fan, đây là 9 tập 'Run! BTS' mà bạn nhất định phải xem qua một lần trong đời

Nếu muốn tìm những khoảnh khắc thú vị để thư giãn trong một ngày rảnh rỗi, đây chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo dành cho bạn!

Kết thúc năm 2017, BTS chính thức sở hữu một trong 10 kênh V Live hàng đầu trong số các thần tượng Kpop. Kết quả này có được không chỉ nhờ độ phủ sóng rộng rãi hiện nay của BTS, mà còn bởi rất nhiều chương trình và khoảnh khắc thú vị được các chàng trai thường xuyên đăng tải lên V Live. Trong đó, chắc chắn không thể không kể đến series dài hơi "Run! BTS". 

Run! BTS

Mỗi tuần trôi qua đối với các ARMY đều đáng chờ đợi, bởi họ sẽ được chào đón một tập mới trong series "Run! BTS". Nhưng không chỉ có riêng người hâm mộ của nhóm mà đông đảo non-fan cũng thường xuyên tìm xem các tập của chương trình này, cũng như replay không ngừng nghỉ để xem lại những tình huống hài hước và đáng yêu đến từ các chàng trai BTS.

Tất nhiên, mỗi tập của series "Run! BTS" đều rất đáng xem. Nhưng trong đó chắc chắn vẫn có những tập tiêu biểu hơn cả, được fan và non-fan ưu tiên tìm xem thường xuyên mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Còn nếu như bạn chỉ vừa "lọt hố" và chưa có cơ hội xem bất kỳ chương trình nào của BTS, thì đây chắc chắn sẽ là khởi đầu hoàn hảo để bạn "lún sâu" hơn vào tình yêu với các chàng trai nhà Big Hit.

Cùng điểm qua 9 tập "Run! BTS" mà dù là fan hay non-fan thì bạn vẫn nhất định phải xem qua một lần trong đời!

1. Quay trở lại trường học

Run! BTS

Yoongi chắc hẳn phải là "cô gái" đáng sợ nhất trong trường học khi các chàng trai tái hiện lại khoảng thời gian đến trường. Làm sao có thể quên được cảnh J-Hope khóc sướt mướt vì thơ ca, trong khi Jin vẫn chưa từ bỏ những trò đùa ông chú quen thuộc của mình.

2. Đồn cảnh sát

Run! BTS

Có rất nhiều thứ đáng yêu ở đây: Suga là đội trưởng, Jimin là tên tội phạm trốn thoát thành công khỏi cánh cửa nhà tù, sự nhiệt tình không ngừng nghỉ của J-Hope đối với cuộc sống. Và cũng không thể quên những trò đùa ông chú mà không một ai có thể ngăn lại của Jin!

3. Máy chơi game

Run! BTS

Một số điều thú vị trong tập này bao gồm RM trong trò khúc khôn cầu không khí, Jin là nạn nhân của trái bóng khúc khôn cầu và cả khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của anh chàng Jimin.

4. Thử thách nấu ăn

Run! BTS

Điều mà chúng ta học được trong tập này là, V thực sự là một thiên tài sáng tạo miễn là anh không phụ trách nấu ăn trong thực tế. Và cũng không nên tin tưởng Jungkook cùng với khoai tây!

5. Huấn luyện những chú chó

Run! BTS

Sự kết hợp giữa BTS và những chú chó dễ thương thật sự rất đáng yêu. Một điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là cả 7 chàng trai đều chọn lựa được những chú chó phù hợp hoàn hảo với tính cách của họ. 

6. Chương trình thời trang

Run! BTS

Những khoảnh khắc vừa hài hước lại vừa quyến rũ của BTS chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải "ôm tim" vì rung động. Đây là một trong những tập thường được người hâm mộ xem đi xem lại nhiều nhất.

7. Bài hát cà chua

Run! BTS

Dù có phải là fan của BTS hay không thì chỉ cần một lần nghe thấy bài hát này bạn cũng sẽ dễ dàng bị ám ảnh bởi nó. Thật sự ám ảnh! Nhưng đó là một sự ám ảnh ngọt ngào và dễ thương bởi nó khiến chúng ta nhớ ngay đến hình ảnh của các chàng trai BTS.

8. Nhảy lên và tạo dáng

Run! BTS

Thử thách này khiến người hâm mộ hài hước tự hỏi, làm thế nào là hai chàng trai trưởng thành này lại có thể khó khăn và vất vả trong việc chụp ảnh hẹn giờ đến như vậy?

9. Zombie

Run! BTS

Bắt đầu từ trò lừa gạt đã khiến họ bước lên xe buýt, thông qua những phản ứng độc nhất vô nhị của mỗi thành viên khi bị mắc kẹt trong một trò chơi zombie, đây chắc chắn phải là một tập đỉnh của đỉnh. J-Hope và Jimin la hét ầm ĩ trong mọi lượt; trong khi RM, V và JK bình tĩnh giải quyết các câu đố. Và khi Jin và Suga không có chút sợ hãi trước những người quay phim, họ thậm chí còn "thâm nhập" vào binh đoàn zombie một cách đầy phấn khích.

Còn bạn, đâu là tập "Run! BTS" mà bạn yêu mến và thường xem đi xem lại nhiều nhất?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày