BTS chia sẻ chuyện đời chuyện nghề - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 28 / 07 / 2016

BTS chia sẻ chuyện đời chuyện nghề

Buổi nói chuyện với tạp chí @ star1 giúp fan thấu hiểu cuộc sống của các thành viên BTS.

Mặc dù hiện tại đang cực kỳ bận rộn với tour diễn châu Á, thế nhưng các thành viên BTS đều tiết lộ, họ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn khi có thể gặp gỡ người hâm mộ ở nước ngoài một lần nữa. Jimin nói: "Em luôn thấy vui và hạnh phúc khi đứng trên sân khấu. Em có thể cảm thấy rằng nhiều người đã đến ủng hộ bọn em hơn năm ngoái. Điều đó thôi thúc chúng em cố gắng và tiếp tục cải thiện bản thân hơn".

BTS @star1

Jungkook cho biết thêm: "Em luôn lo lắng nhưng cũng biết ơn mỗi khi bước lên sân khấu. Rất khó khăn khi phải thực hiện những bước nhảy có độ khó cao, nhưng khi concert kết thúc, em cảm thấy khán giả đã tiếp thêm sức mạnh cho mình rất nhiều".

Các thành viên cũng nói về chuyến đi đến châu Âu vào tháng trước. Suga bình luận, "Em thực sự vui mừng vì đây là lần đầu tiên các thành viên có một kỳ nghỉ cùng nhau. Chúng em đã có nhiều trải nghiệm thú vị tại một nơi mà em chưa bao giờ nghĩ có thể đến một lần trong đời".

BTS @star1

J-Hope: "Chúng em nghĩ rằng đây là một chuyến đi mà bất cứ ai trong độ tuổi 20 cũng cần thực hiện, nhưng thật ra nó giống như một kỳ nghỉ tận hưởng tuổi trẻ với những người bạn thân hơn. Chúng em tự mình lên kế hoạch đến thăm nhiều danh lam thắng cảnh. Cả lũ tụ tập chỗ này chỗ kia, chụp ảnh, rồi còn làm một bữa tiệc thịt nướng nhỏ nữa".

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, BTS đã được hỏi về cảm nghĩ khi phải kết thúc quảng bá "The Most Beautiful Moment in Life". Jimin nói: "Bọn em đã giành được no1 lần đầu tiên và được biểu diễn tại Olympic Gymnastic Stadium mà cả nhóm hằng mơ ước. Đó là một điều đáng để biết ơn thật nhiều lần".

BTS @star1

Suga chia sẻ triết lý sâu sắc của mình: "Em nghĩ rằng nếu đã có khởi đầu, hẳn cũng sẽ có kết thúc. Cá nhân em nghĩ đây sẽ là album mà em sẽ không bao giờ quên đối trong suốt phần đới còn lại, nhưng chắc chắn rằng bọn em sẽ không dậm chân tại chỗ mà sẽ vươn xa hơn thế nữa. BTS sẽ trở lại với âm nhạc và concept tuyệt vời hơn để có thể thoải mái chia tay "The Most Beautiful Moment in Life".

BTS @star1

Các thành viên cũng tiết lộ cảm xúc về áp lực phải vượt qua thành công của "The Most Beautiful Moment in Life". Suga thú nhận: "Chưa khi nào em không cảm thấy áp lực cả. Em nghĩ rằng chúng em luôn phải cố gắng quay lại với âm nhạc hay hơn trước. Album tiếp theo và cả những album sau đó đều quan trọng với bọn em và cả nhóm vẫn đang làm việc chăm chỉ để tạo ra những bài hát hay hơn nữa".

BTS @star1

J-Hope nói thêm: "Áp lực thật sự rất nặng nề. Nếu em nói không có áp lực thì sẽ là nói dối mất. Tuy nhiên, tất cả các album đều như thế. Chúng em đã sản xuất album bằng những câu chuyện của chính mình và em nghĩ rằng nhiều người cũng sẽ thích nghe thể loại nhạc phù hợp với phong cách độc đáo của nhóm trong tương lai. BTS tự tin sẽ nhận được tình yêu của mọi người!".

BTS @star1

Các thành viên cũng chân thành nói về lời bài hát "Young Forever": "Có hàng ngàn tiếng cổ vũ, nhưng tôi không thể giữ nó mãi". Rap Monster bình luận: "Em thường suy nghĩ về tương lai. Em từng suy nghĩ nhiều về những gì mình có thể đánh mất hơn là những gì mình có thể đạt được, vì vậy, em đã nhận được nhiều phản hồi rằng em sẽ không thể hưởng thụ những điều bản thân đáng được hưởng. Nhưng em nghĩ đó cũng là cá tính của riêng em, và em không thể làm khác được. Em cảm thấy mình trưởng thành hơn, cẩn thận hơn khi cứ nghĩ về những gì có thể đánh mất".

BTS @star1

J-Hope chia sẻ: "Giống như lời bài hát, bọn em đều biết rằng tiếng cổ vũ và vỗ tay của khán giả sẽ không kéo dài mãi mãi. Nhưng chúng em cũng không thường lo lắng vì lời bài hát. BTS hay chia sẻ những mối bận tâm thường ngày với nhau. Chúng em tin rằng điều đó sẽ giúp cả nhóm gắn bó và trường thành cùng nhau".

BTS cũng nói về việc liệu ước mơ từ trước khi debut của họ đã thành sự thật hay chưa. Jin trả lời: "Vượt quá mong đợi đấy ạ. Thành thật mà nói, em chưa bao giờ nghĩ BTS sẽ nhận được nhiều tình cảm thế này. Thỉnh thoảng em hay nghĩ về nó trước khi thiếp đi. Em rất hạnh phúc khi nhận được quá nhiều tình yêu từ mọi người".

BTS @star1

Nhóm nam xu hướng này cũng nói về những khó khăn khi giữa các thành viên tồn tại những quan điểm khác biệt về âm nhạc và cả những lo lắng cá riêng. Suga cho biết: "Chúng em luôn cố gắng tìm thấy tiếng nói chung bằng cách nói chuyện với nhau. Bọn em cũng là con người, nên rắc rối là điều không thể tránh khỏi, nhưng nếu mọi người biết chia sẻ với nhau, mọi thứ sẽ được giải quyết chỉ trong 1 ngày. Tất cả chúng em đều biết rằng mỗi thành viên đều rất quan trọng với nhau".

BTS @star1

V hài hước tiết lộ: "Em từng cãi nhau với Jimin vì những cái bánh bao. Bọn em thường cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt nhưng rồi lại làm hòa ngay lập tức".

BTS @star1

Jimin cũng nói về mối quan hệ của nhóm với Big Hit Entertainment và nhà sản xuất Bang Sihyuk: "Chủ tịch luôn nỗ lực nói chuyện để hiểu hơn về chúng em. Với em thì Chủ tịch có những lúc thoải mái nhưng nhiều khi cũng khá khó khăn. Chúng em rất thân thiết nhưng đôi khi chú ấy lại trở thành một người quyền lực. Em chưa làm việc với công ty nào khác ngoài Big Hit, nhưng đây thực sự là một công ty mà em cảm thấy như một gia đình. Từ chủ tịch đến các nhân viên, họ luôn là những người em thấy biết ơn vì đã làm việc chăm chỉ để chăm sóc các nghệ sĩ của công ty".

BTS @star1

Riêng với Suga: "Chú ấy luôn để cho bọn em làm những gì mình muốn. Như việc viết ca khúc chủ đề rất khó bởi vì nó phải thật bắt tai và giai điệu cũng phải hay, nhưng chúng em đã nhận được rất nhiều lời khuyên bổ ích về sản xuất nhạc từ khi còn là thực tập sinh. Tuy nhiên, chú ấy không đụng đến những bản B-side và mixtape. Chủ tịch luôn thấu hiểu và không gây áp lực. Em đã vào Big Hit 7 năm, và em tin rằng nơi đây có không khí gia đình hơn nhiều công ty khác".

BTS @star1

BTS sau đó đã đưa ra nhận định về quá trình trưởng thành của họ từ khi còn là những cậu bé, cũng như hy vọng của họ cho tương lai, hay những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời. J-Hope nói: "Trước hết, em muốn được ở bên cạnh các thành viên mãi mãi. Em hy vọng sẽ đạt được những thành quả quý giá hơn khi 7 người bọn em gắn bó với nhau. Ước mơ của em là giành giải Daesang và được công nhận trên toàn thế giới. Em biết chúng em vẫn còn nhiều thiếu sót. Mọi người đều có rất nhiều tham vọng về âm nhạc, nên em muốn làm việc chăm chỉ hơn để đạt được mục tiêu của mình".

BTS @star1

Jin cười và chia sẻ: "Thành thật mà nói, em không còn là cậu bé khi debut đâu ạ. Thậm chí nếu không còn là "thiếu niên đoàn" nữa, em nghĩ cả bọn cũng sẽ nhảy cho đến khi cơ thể rã rời trên sân khấu như bây giờ thôi. Em muốn trở thành một nhóm chẳng hề thay đổi trên sân khấu dù cho các thành viên có ngày càng già đi".

BTS @star1

Jimin tiết lộ: "Chúng em từng nói về việc nên bỏ "sonyeondan" (thiếu niên đoàn) và chỉ cần giới thiệu mình là "bangtan" (chống đạn) thôi. Em nghĩ cũng không sao nếu giới thiệu bằng tên tiếng Anh "BTS". Trước khi ra mắt, các thành viên xác định mục tiêu là một concert tại Olympic Gymnastic Stadium và thắng Daesang. Và thật may mắn là BTS đã hoàn thành mục tiêu đầu tiên. Vì Daesang là giải thưởng lớn nhất là một ca sĩ có thể nhận được, em hy vọng cả nhóm có thể giành lấy ít nhất một lần. Bọn em sẽ luôn làm việc chăm chỉ để trở thành nhóm nhạc xứng đáng giải thưởng đó".

BTS @star1

Cuối buổi phỏng vấn, mỗi mẩu BTS đã gửi lời nhắn đến các thành viên khác cũng như các ARMY đã theo nhóm suốt 3 năm qua:

Rap Monster: "Bây giờ chúng em đã có thể hưởng thụ niềm vui với nhau nhiều hơn là những khoảnh khắc khó khăn. Em hy vọng các thành viên sẽ cười nhiều hơn nữa trong tương lai. Người hâm mộ là điều gì đó rất quý giá với em, khiến em muốn vội vàng lao ngay vào công việc mỗi buổi sáng thức dậy".

BTS @star1

Suga: "Bọn em đang làm việc chăm chỉ và học hỏi thêm rất nhiều, đến mức phải tự hỏi liệu có ai tiếp tục trưởng thành và tiến bộ như thế này không. Có được những người bạn tuyệt vời thế này thật sự là một niềm hạnh phúc lớn. Ngoài ra, ARMY chính là lý do chúng em tồn tại. Em nghĩ BTS có thể tỏa sáng vì bọn em có người hâm mộ. Em hy vọng sẽ đền đáp fan bằng những bài hát hay hơn".

J-Hope: "Em biết ơn ARMY và các thành viên đã đi cùng nhau 3 năm qua. Và Big Hit cũng là một hit, một hit thực sự! Hãy cùng tập hợp sức mạnh để làm việc chăm chỉ và trở nên hạnh phúc hơn! Cuộc sống của mỗi người đều là một hit".

BTS @star1

Jin: "Thật ra em là dạng  tsundere" (ngoài lạnh trong ấm), vì vậy em không giỏi chăm sóc những người xung quanh. Em cảm ơn các thành viên đã thay đổi và hòa hợp với nhau dù không biết rõ về nhau và cũng có những điều không hợp nhau chút nào. Những ngày này em càng hạnh phúc hơn nhờ có ARMY bên cạnh để cùng chia sẻ niềm hạnh phúc này. Em luôn muốn chia sẻ niềm và ủng hộ tương lai của các bạn".

BTS @star1

V: "Em biết ơn và tự hào về các thành viên - những người đã ngủ ít hơn và làm việc chăm chỉ để hoàn thiện bản thân. Em cũng biết ơn cho ARMY. Em cũng hy vọng các bạn sẽ hiểu việc em có làn da rám nắng là do quay phim dưới trời nắng gắt".

BTS @star1

Jimin: "Chúng em đã sống chung với nhau trong một thời gian dài, nhưng em muốn được sống cả nhóm thật lâu hơn nữa. Mỗi thành viên đều là một người quan trọng trong cuộc sống của nhau. 3 năm không ngắn cũng không dài; em xin cảm ơn ARMY vì đã luôn bên cạnh cả nhóm dù không dễ dàng gì. Em muốn được đi cùng các fan thật lâu hơn nữa.

BTS @star1

Jungkook: "Em còn nhiều thiếu sót khi còn là thực tập sinh, nhưng các anh đã giúp đỡ và dạy dỗ em rất tận tình. Em biết ơn các anh, những người thật cool và không bao giờ để em tụt lại phía sau. Em sẽ làm việc chăm chỉ cho đến ngày có thể bắt kịp họ. ARMY là một điều em không thể thiếu trong cuộc sống. Em luôn cảm thấy biết ơn và sẽ chỉ mang đến cho các bạn những điều tốt nhất".

Munnie lược dịch 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày