Taylor Swift bày tỏ sự phấn khích và lòng yêu mến khi Jin (BTS) thêm bài hát của mình vào danh sách nhạc Spotify - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 26 / 08 / 2019

Taylor Swift bày tỏ sự phấn khích và lòng yêu mến khi Jin (BTS) thêm bài hát của mình vào danh sách nhạc Spotify

Màn tương tác giữa hai ngôi sao hàng đầu thế giới đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Sáng 24/8 (theo giờ Việt Nam), cô nàng Taylor Swift “thả xích” album phòng thu thứ bảy mang tên Lover với tất cả 18 ca khúc. Lover nhanh chóng “khuynh đảo” làng âm nhạc toàn cầu và xác lập nhiều kỷ lục ấn tượng.

Kết quả hình ảnh cho taylor swift lover

Sau khi Lover ra mắt chưa đầy một ngày, Jin - thành viên boygroup BTS đã thêm 2 ca khúc trong album gồm ME! và You Need To Calm Down vào playlist cá nhân của mình trên Spotify.

Một tài khoản Tumblr đã chụp lại playlist của Jin, đăng tải lên mạng xã hội cùng dòng trạng thái: “Nhìn xem các thành viên BTS đã yêu thích Taylor như thế nào này”.

Bài đăng của fan về playlist của Jin có 2 ca khúc của Taylor Swift được nữ ca sĩ hồi đáp nhiệt tình

Bài viết này đã được Taylor Swift repost lại trên Tumblr. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn để lại một bình luận đáng yêu: “Yêu các cậu ấy nhiều lắm”.

Bài đăng của Taylor về list nhạc Spotify của Jin đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng fan từ phía cả hai nghệ sĩ và cả giới truyền thông. Tất cả đều cho rằng việc hai nghệ sĩ cùng trân trọng những sản phẩm âm nhạc và bày tỏ lòng cảm kích đối với đối phương thật sự rất ấm áp và đáng trân quý.  

Từ fandom của Taylor Swift...

Cho đến trang tin về nhạc Pop trên Twitter đều phấn khích với sự tương tác này

Taylor Swift và BTS là những đối thủ sừng sỏ của nhau trên “đấu trường” âm nhạc. Hai nhân vật này từng nhiều lần cạnh tranh gay gắt, lập nên các thành tích vô tiền khoáng hậu. Gần đây nhất là khi Taylor Swift phát hành MV ME!, nữ ca sĩ đã đe dọa kỷ lục MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu của BTS cùng Boy With Luv (74,6 triệu view). Với 65,2 triệu view, ME! đành ngậm ngùi xếp sau Boy With Luv.

Mặc dù là kình địch trên bảng xếp hạng nhưng khi bước xuống sân khấu, Taylor Swift và BTS lại trở thành những người đồng nghiệp thân thiết. Mạng xã hội từng bùng nổ khi Taylor Swift chia sẻ khoảnh khắc cô nàng chụp ảnh cùng 7 anh chàng nhà Big Hit trong hậu trường lễ trao giải Billboard Music Awards 2018.

Tương tác giữa Jin (BTS) và Taylor Swift thật sự đã tạo nên một cơn sốt vì cả hai phía đều là những nghệ sĩ đang được quan tâm trên thế giới hiện nay

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày