Em trai của Bomi (Apink) lại "gây sốt" khi lộ diện trên sóng truyền hình: Chỉ đi bán hàng "sương sương" mà visual áp đảo bao người - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 23 / 08 / 2019

Em trai của Bomi (Apink) lại "gây sốt" khi lộ diện trên sóng truyền hình: Chỉ đi bán hàng "sương sương" mà visual áp đảo bao người

Sau khi chương trình được phát sóng, cư dân mạng lại một lần nữa lọt vào 'lưới tình' của em trai Bomi bởi sự đẹp trai và dễ thương của anh chàng.

Thành viên Bomi của Apink đã đến thăm gia đình cô trong chương trình 'Guess My Next Move V2' được phát sóng vào ngày 15 tháng 8 vừa qua. Bomi là khách mời thứ bảy và cuối cùng của chương trình, Trong tập phát sóng cuối cùng này, cô nàng đã có những chiasẻ về cuộc sống hằng ngày của bản thân.

Lee Gukjoo, 2 thành viên Apink gồm Chorong, Hayoung và Rav (VIXX) là những người bạn thân thiết của Bomi cùng xuất hiện làm khách mời bình luận trong tập này.

Em trai ruột BomiAPINK lần đầu lộ diện phải nói là đẹp trai xuất sắc cho vào list hậu cung - image 3

Cuộc sống thường ngày của Bomi sẽ có những hoạt động như:

Bomi tập ném bóng chày cho chương trình khai mạc sắp tới của cô tại một trận bóng chày. Tiếp đó cô sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho buổi họp fan sắp tới ở Đài Loan. Cuối ngày là lúc thành viên Apink sẽ ghé thăm cửa hàng tiện lợi của gia đình.

Đến nơi, cô nàng hét to lên 'Bố ơi' làm ai cũng bật cười bởi sự tự nhiên của cô nàng. Đây là một cửa hàng tiện lợi rất đặc biệt đối với Bomi vì nó là nơi làm việc của bố cô, bố Bomi là người điều hành cửa hàng này. Nữ idol cũng đã bày tỏ rằng cô yêu bố cô nhiều như thế nào, Bomi nói: 'Tôi mơ được kết hôn với một người như bố tôi'. Sau đó, cô nàng sẽ giành thời gian để phụ giúp cửa hàng tiện lợi của gia đình.

Em trai ruột BomiAPINK lần đầu lộ diện phải nói là đẹp trai xuất sắc cho vào list hậu cung - image 2

Gây ấn tượng trong tập phim này, ngoài sự ấm áp của tình cảm gia đình thì khán giả vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên khi lần đầu tiên nhìn thấy em trai của Bomi. Fan hâm mộ xôn xao trước vẻ ngoài đẹp trai như nam thần của em trai nữ idol nhà Apink, họ không ngờ rằng Bomi lại có em trai lớn và đẹp trai đến như vậy.

bomi

bomi1

Một trong những thành viên bình luận Lee Sangmin nhận xét rằng tiêu chuẩn của một nhân viên điều hành cửa hàng tiện lợi như thế là vượt quá tiêu chuẩn cho phép.

Sau khi chương trình được phát sóng, cư dân mạng đã vô tình lọt vào 'lưới tình' của em trai Bomi bởi sự đẹp trai và dễ thương của anh chàng. Có thể thấy Bomi và em trai đã thừa hưởng được những vẻ đẹp từ gia đình.

bomi3

Trước đây, em trai của Bomi đã từng gây sốt vì visual đỉnh cao thông qua loạt ảnh selca. Theo đó, em trai của Bomi tên là Yoon Jong Jin, hiện đang học chuyên ngành sân khấu nhạc kịch, chuẩn bị ra mắt với tư cách là một diễn viên trong lĩnh vực nhạc kịch.

Fan bất ngờ trước nhan sắc tựa Nichkhun của em trai Bomi (Apink) ảnh 0

Fan bất ngờ trước nhan sắc tựa Nichkhun của em trai Bomi (Apink) ảnh 1

Khi nhìn thấy nhan sắc của anh chàng, nhiều Knet đã dành nhiều lời khen có cánh cho anh: "Đẹp trai quá!", "Làm tôi nhớ đến Nickhun!", "Anh ấy chắc hẳn sẽ là một ca sĩ tuyệt vời bởi anh đang học chuyên ngành sân khấu nhạc kịch"..

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

 

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày