BTS sẽ tổ chức fan meeting quy mô lớn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

BTS sẽ tổ chức fan meeting quy mô lớn

Fan meeting hoành tráng này của các chàng trai nhà Big Hit sẽ được tổ chức vào tháng 11. Các fan đang háo hức đếm ngược từng ngày.

Mới đây, Big Hit Entertainment vừa thông báo, BTS sẽ tổ chức một fan meeting quy mô lớn vào tháng 11 tới đây.

BTS
Theo công ty chủ quản, buổi họp fan hoành tráng này sẽ diễn ra vào 2 ngày 11 và 12 tháng 11. Fan meeting lần này của BTS với tên gọi "BTS 3RD Muster [ARMY.ZIP]" sẽ bắt đầu mở bán vé cho các thành viên chính thức của fanclub vào ngày 1 tháng 9, lúc 8 giờ sáng (theo giờ Hàn Quốc). Sau đó, vé sẽ được bán cho tất cả những ai không phải là thành viên fanclub vào lúc 20 giờ ngày 5 tháng 9.

Trước đây, BTS từng bán hết vé cho 25.000 chỗ ngồi trong concert của nhóm tại Olympic Gymnastics Arena vào tháng 5 chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi. Lần này, fan meeting của các chàng trai nhà Big Hit sẽ được tổ chức tại Gocheok Sky Dome - một nơi có sức chứa rất lớn. Điều này một lần nữa chứng minh cho sự nổi tiếng ngày càng gia tăng của BTS.

Về thời gian cụ thể, buổi fan meeting ngày 11 tháng 11 sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ, trong khi đó, buổi họp fan ngày 12 tháng 11 sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ.

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu cho mình một tấm vé tại fan meeting hoành tráng lần này của BTS chưa?

Munnie lược dịch



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày