Giọng ca chính EXO - Chen (EXO) tạo hit với bản OST trong phim Missing Nine - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ sáu - 24 / 02 / 2017

Giọng ca chính EXO - Chen (EXO) tạo hit với bản OST trong phim Missing Nine

Điều thú vị là bộ phim có sự tham gia diễn xuất của thành viên cùng nhóm Chanyeol (EXO).

Missing Nine là dự án phim quy tụ dàn diễn viên giàu kinh nghiệm như Jung Kyung Ho, Kim Sang Ho, Baek Jin Hee, Choi Tae Joon,... Bên cạnh đó là sự tham gia của nam thần tượng Chanyeol (EXO), tạo nên một phần sức hút cho bộ phim.

Nội dung bộ phim xoay quay sự cố tại nạn máy bay riêng của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc Legend Entertainment. Sau vụ tai nạn, những thành viên còn sống sót tiếp tục cuộc chiến sinh tồn trên một đảo hoang thuộc vùng biển Trung Quốc. Những hoạt động của con người thời nguyên thủy như tái hiện trước mắt khán giả, từ lấy lửa, bắt cá, bẫy thú rừng, sống trong hoang đá,... Tưởng rằng cuộc sống khó khăn sẽ khiến những tình cảm rạn nứt ngày xưa được lành lại, thực tế chúng càng khắc sâu thêm. Cuộc sống không biết lúc nào sẽ chết, tự cứu mình là tốt nhất đã biến một nam ca sĩ, diễn viên thần tượng Choi Tae Ho (Choi Tae Joon) trở thành kẻ sát nhân hàng loạt.

Bên cạnh các cảnh phim giành giật, đánh nhau, trộm cắp, rình mò, phim còn đem đến cho khán giả những giây phút sâu lắng, lãng mạn của một mối tình chớm nở giữa Seo Jun Oh (Jung Kyung Ho) và stylist của anh Ra Bong Hee (Baek Jin Hee). Đó cũng chính là cảm hứng chính tạo nên bài hát “I’m not okay” do Chen (EXO) thể hiện.

Bài hát thể hiện tâm trạng của một chàng trai đã rời xa cô gái mình yêu thương sâu đậm, nhưng lại không hiểu rõ lòng mình, tưởng rằng bản thân sống rất tốt, trái tim và tâm trí đã quên được cô ấy. Nhưng tất cả chỉ là sự chịu đựng của con tim, và rồi bật khóc khi mọi thứ dồn nén quá giới hạn: “Anh chẳng thể kìm rơi nước mắt. Anh đang gắng gượng để sống”. Ấy thế mà chỉ cần: “Nhờ nụ cười của em dành cho anh, anh mới biết thế nào là hạnh phúc. Trái tim của anh, chân tình của anh đều đặt trọn nơi em”.

Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng ban đầu, đến về sau mạch cảm xúc lên cao khiến giai điệu trở nên mạnh mẽ thể hiện được sự quặn thắt trong tim của người con trai: “Lòng anh chẳng yên, anh chẳng thể sống tốt được. Một ngăn nào đó trong tim anh, luôn có em hiện hữu” hay “Anh cũng chẳng thể cứ thế mà mỉm cười. Bởi vì em, em muốn rời xa anh”. Dù biết mình yêu nhưng lại không hiểu chính mình, đem đến cảm giác hoang mang, mông lung và chút tuyệt vọng. Với giai điệu và cảm xúc bài hát như vậy thì Chen là quá phù hợp. Một giọng ca ấm, pha chút khàn, da diết, kìm nén với đoạn mở đầu mạnh mẽ, bùng nổ với đoạn cao trào, khi cảm xúc của ca sĩ và nhân vật trữ tình trở nên đồng điệu. Ngôn từ trong bài hát vừa lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng lắm đắng cay, buồn khổ, tâm trạng. Những bản nhạc phim mà Chen tham gia đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt và giới nghệ sĩ đánh giá cao.

Việc thành viên trong nhóm tham gia đóng phim, thành viên khác thể hiện ca khúc nhạc phim là điều dễ bắt gặp ở Hàn Quốc, xứ sở của các nhóm nhạc. Đơn cử như, bài hát “Butterfly” do chị em Krystal thể hiện, là ca khúc nhạc phim “To the beautiful you có sự tham gia của Sulli (F(x)). Hay “For you” của EXO - CBX cũng là bài hát nhạc phim “Moon lovers” có sự tham gia của thập hoàng tử Baekhuyn.

Bộ ba nhóm nhỏ CBX của EXO

Hai chị em nhà Jung cũng đã từng tham gia thể hiện nhạc phim rất thành công

Đây không chỉ là một cách giúp bộ phim thu hút đông đảo lượt xem mà còn giúp nhạc phim nắm giữ các vị trí cao trong bảng xếp hạng. Đồng thời thể hiện được tình cảm giữa các thành viên trong nhóm với nhau, cùng ủng hộ và giúp đỡ nhau trên mọi mặt trận.

Thanh Thanh



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày