Chỉ 7 thí sinh xếp hạng A sau tập 2 Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 15 / 04 / 2017

Chỉ 7 thí sinh xếp hạng A sau tập 2 Produce 101

Bên cạnh đó là cuộc canh tranh thứ hạng gay gắt giữa các thực tập sinh.

Trong tập 1 của Produce 101, khán giả đã được thưởng thức nửa đầu của vòng đánh giá năng lực thực tập sinh. Trong đó, có rất nhiều chàng trai nhận về những đánh giá khắc nghiệt, đồng nghĩa với việc bị xếp vào những thứ hạng thấp của chương trình. Đến tập 2, lên sóng vào tối 15/4, dàn huấn luyện Produce 101 tiếp tục đợt đánh giá và tìm ra thứ bậc phù hợp cho các thực tập sinh chưa lên hình trong tập 1.

Một trong những phần thi đáng chú ý nhất của tập này đến từ cặp thí sinh Ha Sungwoon và No Taehyun khi trình diễn ca khúc "Very Good". Màn biểu diễn quá xuất sắc giúp cho cả 2 anh chàng đều giành được hạng A, trở thành các thực tập sinh đầu tiên của công ty cùng được xếp vào lớp A. Trước đó, anh chàng Ha Sungwoon vốn gây chú ý nhờ vai trò thành viên của HOTSHOT và được các thần tượng Jimin (BTS), Ravi (VIXX) "quảng cáo", kêu gọi bình chọn. 

Kế tiếp là phần thi của các thí sinh Brand New Music. Nhiều khán giả đã biết về thí sinh Lee Dae Hwi trước khi chương trình bắt đầu thông qua vị trí center mà anh chàng đảm nhận. Do đó, hầu như người xem đều dự đoán được màn biểu diễn của anh chàng sẽ giành được hạng A.

Quả nhiên, trong bài thi "Hollywood" này, Daehwi được khen ngợi nhiều hơn cả nhờ tài tự sáng tác và phối khí, bất chấp anh chàng chỉ là em út trong nhóm. Giám khảo BoA bày tỏ sự hài lòng: "Wow, thật tuyệt. Tôi nghĩ tất cả các bạn đều có thể được xếp vào hạng A". Sau một số tranh luận, Lee Dae Hwi và Park Woo Jin đã được xếp vào hạng A trong khi Im Young Min và Kim Dong Hyun được xếp hạng B.

Một thí sinh khác mà khán giả đã mong chờ từ tập phát sóng đầu tiên là Jang Moon Bok. Mặc dù sân khấu đánh giá được rapper Cheetah nhận xét: "Cậu rất sáng sân khấu" và BoA khích lệ: "Bạn có rất nhiều tiềm năng, tôi muốn bạn nắm lấy cơ hội này để nuôi dưỡng tiềm năng đó" song Jang Moon Bok lại chỉ được xếp vào hạng F.

Kết thúc vòng đánh giá năng lực thực tập sinh, chỉ có 7 chàng trai lọt vào lớp A, gồm: Kim Samuel, Lee Dae Hwi, No Taehyun, Ha Sungwoon, Ong Sungwoo, Park Woojin và Kim Namhyung. Trong khi sỉ số lần lượt đối với các lớp còn lại là: lớp B - 17 người,  lớp C - 21 người, lớp D - 25 người, lớp F - 31 người.

Từ đây, 98 thực tập sinh bước vào giai đoạn luyện tập ca khúc chủ đề "Pick Me", nếu họ thể hiện đủ sự tiến bộ và tiềm năng, họ sẽ được chuyển lên những lớp cao hơn. Ngược lại, nếu họ không giữ vững phong độ, tụt hạng là điều không thể tránh khỏi.

Trong quá trình tập luyện, huấn luyện viên Kahi đặc biệt bày tỏ sự thất vọng vì các thành viên NU'EST không thể học được vũ đạo nhanh và chính xác. Ngược lại, ở lớp F, huấn luyện viên Kwon Jae Seung lại vực dậy tinh thần các thực tập sinh lớp F với lời khuyên: "Có nhảy sai động tác cũng không sao, miễn là bạn truyền tải đủ năng lượng trong khi nhảy".

Vào cuối tập, tất cả các thực tập sinh tự ghi lại phần biểu diễn solo "Pick Me" (Me, It's Me) để các huấn luyện viên đánh giá lại trình độ của họ. Kết quả sẽ được tiết lộ trong tập tiếp theo. Ngoài ra, trong tập 3, 98 chàng trai sẽ bước vào cuộc chiến giành vị trí center cũng như vòng thi đánh giá kỹ năng biểu diễn nhóm.

Dưới đây là video nhá hàng từ chương trình:



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày