Chỉ có nhóm 24K xử lý tai nạn một cách chuyên nghiệp đến thế này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 17 / 06 / 2017

Chỉ có nhóm 24K xử lý tai nạn một cách chuyên nghiệp đến thế này

Không có gì có thể làm khó các chàng trai điển trai này.

 

Vào ngày 12 tháng 6, 24K đã có phần biểu diễn tại sân khấu VOOM, đã được phát sóng trực tiếp trên VLIVE. Họ biểu diễn tổng cộng ba bài hát "Superfly", "BINGO" và ca khúc gần đây nhất của họ, "Only You". Trong lúc biểu diễn ca khúc "Only You", âm thanh nền gần cuối bất ngờ bị cắt, chỉ còn lại tiếng hát "chay".

Nhưng sự cố trên chẳng khiến 24K không thể hoàn thành bài hát một cách hoàn hảo. Các chàng trai tiếp tục hát bài hát hoàn toàn sống động, và thực hiện vũ đạo sắc nét hoàn hảo. 24K chắc chắn là nhóm nhạc thần tượng tài năng! Không có gì ngạc nhiên vì sự ứng biến thông minh và đáng khen ấy, vì nhóm cũng thường tự sản xuất các bài hát  và tạo ra vũ đạo cho mình. Sự cố trên không hề làm khó được các chàng trai, ngược lại càng thể hiện được sự chuyên nghiệp của nhóm và kích thích sự phấn khích của khán giả ngay trong lúc ấy. 

24K đã phát hành EP "Addiction" vào ngày 27 tháng 5 và đã quảng bá cho ca khúc chủ đề "Only You" của họ trên các chương trình ca nhạc hàng tuần. Nhóm đã giành vị trí thứ 1 trong cuộc thăm dò ý kiến ​​của VOOM vào tháng 5.



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày