Mỗi hình xăm của sao Hàn chính là một câu chuyện ẩn chứa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 16 / 10 / 2017

Mỗi hình xăm của sao Hàn chính là một câu chuyện ẩn chứa

Cùng khám phá ý nghĩa phía sau những hình xăm này nhé!

G-Dragon 

y-nghia-hinh-xam-it-ai-biet-tren-co-the-sao-han

Là một trong các ngôi sao có nhiều hình xăm nhất Kpop với các dòng chữ "Too fast to live, too young to die", "Forever young" hay hình ảnh "Running heart" của Keith Haring trên tay phải - như là một biểu tượng ủng hộ những vấn đề xã hội như quyền của người đồng tính, chống phân biệt chủng tộc... Ngoài ra, những hình xăm khác còn là đại diện cho tình yêu, tiền bạc và danh vọng. Viên ngọc rồng 8 sao trên vai trái của ngôi sao này cũng thể hiện con số ưa thích của anh chàng - số 8. 

Jay Park

y-nghia-hinh-xam-it-ai-biet-tren-co-the-sao-han-1

Là người cũng sở hữu khá nhiều hình xăm, Jay Park còn được đánh giá là người làm thay đổi quan niệm về xăm mình tại Hàn Quốc. Anh sở hữu hình xăm với dòng chữ "Heart of a lion" bên ngực phải, cạnh hình xăm mặt sư tử bên ngực trái. Cánh tay trái của anh được che phủ bởi những cô gái đội mũ của Seattle Mariners, Space Needle (từ quê nhà Seattle), một lá cờ Hàn Quốc, các thiết kế phức tạp, khuôn mặt và những từ như "Forever Stay Grinding" và "ART OF MOVEMENT". Có thể thấy rapper Hàn Quốc-Mỹ này rất tự hào về nguồn gốc của mình.

Hyun Ah

y-nghia-hinh-xam-it-ai-biet-tren-co-the-sao-han-2

"Mẹ chính là trái tim cho tôi cuộc sống" - chỉ vậy là đủ. 

Zico (Block B) 

y-nghia-hinh-xam-it-ai-biet-tren-co-the-sao-han-3

Idol sở hữu hình xăm quốc hoa của Hàn Quốc - hoa Mugunghwa cùng với hình ảnh vua Sejong, người lập nên vương triều Triều Tiên trên cánh tay. Anh còn xăm hình chân dung của mẹ ở ngực trái, ngay phía trên tim. Có thể nói, sự kính trọng là tất cả những gì được thể hiện qua những hình xăm này. 

Lee Hyo Ri

y-nghia-hinh-xam-it-ai-biet-tren-co-the-sao-han-4

Lee Hyo Ri cho thấy tình yêu thiên nhiên của cô cùng với niềm tự hào. Trên mặt sau của cánh tay phải của cô có những từ: "Walk lightly in the spring, mother earth is pregnant." Cô còn có hai bông hoa ở mỗi bên của câu ngạn ngữ Mỹ, cùng với một con rùa và trái tim trên hông phải. Cô cũng có từ "Love" xăm trên gáy. 

Seung Hoon (WINNER)

y-nghia-hinh-xam-it-ai-biet-tren-co-the-sao-han-5

Anh chắc chắn phải có một tình yêu và lòng tự hào với nhóm nhạc của mình. Bằng chứng chính là hình xăm logo của nhóm ngay sau gáy của anh.

Tiffany (Girls' Generation)

y-nghia-hinh-xam-it-ai-biet-tren-co-the-sao-han-6

Tiffany xăm dòng chữ tiếng Pháp "Toujours belle", có nghĩa là mãi mãi xinh đẹp. Cô ấy gần đây còn xăm ký tự là tên nhóm Girls' Generation trong tiếng Nhật - Shoujo Jidai trên ngón tay trỏ. Trên chân cô có một cụm từ tiếng Hàn có nghĩa là "Hiện tại, luôn luôn và mãi mãi".

Kim Jae Joong (JYJ)

y-nghia-hinh-xam-it-ai-biet-tren-co-the-sao-han-7

Jae Joong chắc chắn sử dụng hình xăm của anh chàng để biểu lộ sự gắn bó của anh đối với các thành viên cùng nhóm, lòng đam mê âm nhạc và tình yêu cuộc sống. Lưng của anh được bao phủ bởi đôi cánh, những dòng chữ như "The pleasure of the mighty are the tears of the poor" (sự mãn nguyện của kẻ mạnh là những giọt nước mắt của kẻ yếu) và "A song to outlive all sermons in the memory" (một bài hát để sống lâu hơn tất cả các bài giảng trong ký ức) và "Hope till the end" (hy vọng đến cuối cùng). Cùng với những thành viên khác, trên ngực trái của anh chàng cũng xăm dòng chữ "Always keep the faith" (Luôn giữ niềm tin).

Jia (Miss A)

y-nghia-hinh-xam-it-ai-biet-tren-co-the-sao-han-8

Bên cạnh hình xăm trái tim dễ thương của cô nàng trên ngón trỏ trái, Jia cũng có những hình xăm trên hai mắt cá chân, mỗi chiếc là hình một chiếc la bàn trong trái tim. Ý nghĩa đằng sau những điều này là chúng sẽ luôn luôn nhắc nhở cô ấy đi theo trái tim của mình. Có vẻ như cô nàng rất yêu thích trái tim thì phải?

Min Ah (Girls' Day)

y-nghia-hinh-xam-it-ai-biet-tren-co-the-sao-han-9

"Carpe diem" trên cạnh bàn tay trái của cô có nghĩa là "Seize the day" (nắm bắt từng ngày). Sống một cuộc sống trọn vẹn nhất chính là những gì Min Ah đang làm.

Mộc Trà



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày