Cựu thần tượng Kpop bị truy tố tội vận chuyển ma túy và gây tai nạn khi say xỉn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 05 / 2017

Cựu thần tượng Kpop bị truy tố tội vận chuyển ma túy và gây tai nạn khi say xỉn

Với 2 tội danh này, tương lai của cựu nam thần tượng – diễn viên Cha Joo Hyuk xem ra rất mờ mịt.

Vào hôm nay (ngày 10 tháng 5), Văn phòng Công tố Seoul đã thông báo rằng Cha Joo Hyuk sẽ phải chịu thêm một khoản phí phạt cho hành vi lái xe khi say rượu và làm bị thương người đi bộ.

Cha Joo Hyuk bị truy tố buôn ma túy, gây tai nạn khi say xỉn

Theo cảnh sát, Cha Joo Hyuk đã lái chiếc xe Audi trong tình trạng say rượu vào ngày 30 tháng 10 năm 2016. Trong lúc đó, anh ta đã làm bị thương ba người đi bộ. Khi cảnh sát đo nồng độ cồn trong máu (BAC) của anh ta là là 0.112% (trong khi giới hạn BAC của Hàn Quốc là 0.05%). Điều này khiến nam thần tượng bị hủy giấy phép lái xe.

Tuy nhiên, điều đáng nói là sau đó, một trong ba người đi bộ đã được xác nhận là gãy xương đòn. Trong khi hai người khác đã bị bong gân và ảnh hưởng đến tử cung.

Thực tế thì Cha Joo Hyuk đã bị truy tố khá nhiều tội trước đó. Vào tháng 3 năm 2016, anh bị phát hiện hút cần sa trong tầng hầm bãi đậu xe. Anh ta cũng đã bị bắt vì buôn lậu ma túy vào Canada ở thời điểm tháng 11 năm 2016.

Sau đó vào tháng 4 năm nay, Cha Joo Hyuk đã bị buộc tội sử dụng thuốc lắc và kinh doanh cần sa. Từ tháng 4 năm 2016 đến tháng 8 năm 2016, Cha Joo Hyuk bị nghi ngờ là đã dùng và phân phối thuốc phiện như cần sa, thuốc lắc, tổng cộng 13 lần vận chuyển qua lại giữa Hàn Quốc và Hà Lan. Anh cũng bị nghi là môi giới một người bán cần sa cho một người nào đó trong tháng 2 vừa qua. Cha Joo Hyuk đã mua khoảng 3 triệu won (khoảng 2.650 USD) cần sa sau khi nhận được một yêu cầu và đòi hỏi 3 đến 4 kg cần sa như là một khoản phí môi giới dịch vụ.

co-ed school

Co-ed School debut năm 2010, một năm sau đó tách thành 2 nhóm và đã chính thức tan rã vào năm 2015

Trước đây, Cha Joo Hyuk đã debut vào năm 2010 với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc thần tượng Kpop mang tên Co-Ed School - nhóm nhạc cùng công ty quản lý cũ của T-ara. Anh đã rời khỏi nhóm ngay sau đó bởi vướng vào một vụ bê bối tình dục. Kể từ đó, Cha Joo Hyuk trượt dài theo scandal ma túy, gây tai nạn,… Và hiện tại gần như anh biến mất khỏi làng giải trí Hàn Quốc và phải đối mặt với hàng loạt án tù cho tội lỗi của mình.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày