Cựu thành viên Sechskies Ko Ji Yong và gia đình sẽ tham gia "Superman is Back" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 30 / 11 / 2016

Cựu thành viên Sechskies Ko Ji Yong và gia đình sẽ tham gia "Superman is Back"

Cựu thành viên Sechskies Ko Ji Yong sẽ trở lại showbiz nhưng không phải trên sân khấu mà là trong một chương trình thực tế.

Kể từ khi Sechskies tan rã vào năm 2000, Ko Ji Yong hoàn toàn không xuất hiện trước truyền thông, lựa chọn một cuộc sống bình thường và trở thành một doanh nhân. Mới đây, anh xuất hiện lần đầu trên truyền hình sau 16 năm qua chương trình "Infinity Challenge", nhưng nhất quyết không tham gia tái hợp cùng Sechskies dưới trướng YG Entertainment. Kết quả là việc anh quay lại màn ảnh trở thành một vấn đề "nóng" đối với công chúng.

Ngày 30/11, nhà sản xuất chương trình "Superman is Back" đã chia sẻ một tin tốt đến người hâm mộ Ko Ji Yong rằng anh sẽ xuất hiện trong chương trình cùng cậu con trai 3 tuổi Ko Seung Jae của mình.

Ko Ji Yong cũng chia sẻ suy nghĩ và nói về quyết định của mình: "Tôi quyết định tham gia chương trình vì lời hứa đối với người hâm mộ, rằng ngay cả khi tôi không thể tiếp tục cùng Sechskies thì tôi vẫn có thể xuất hiện trước họ bất cứ khi nào tôi có cơ hội."

Anh sẽ bắt đầu ghi hình cho chương trình vào tháng 12. Cuộc sống như một doanh nhân, một người cha, một người chồng của anh cũng có thể trở thành một điều gì đó đáng tham khảo cho các khán giả nam.

Ko Ji Young (Sechskies)

Bích Bông lược dịch



Theo bạn, nụ hôn nào cộp mác Kpop rõ nhất?
  • Nụ hôn bánh que

    Nụ hôn bánh que

    0%
  • Nụ hôn vịt con

    Nụ hôn vịt con

    0%
  • Nụ hôn popo

    Nụ hôn popo

    0%
  • Nụ hôn giấy

    Nụ hôn giấy

    0%
  • Nụ hôn mạnh mẽ

    Nụ hôn mạnh mẽ

    0%
  • Nụ hôn gà rán

    Nụ hôn gà rán

    0%
  • Nụ hôn friend zone

    Nụ hôn friend zone

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày