Đây là nhóm nữ có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 9 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 09 / 2016

Đây là nhóm nữ có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 9

Nhóm nhạc "tân binh khủng long" này lại tiếp tục khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với những thành công đáng nể chỉ sau 1 tháng ra mắt.

Theo một báo cáo mới đây nhất của viện nghiên cứu về danh tiếng các doanh nghiệp Hàn Quốc, BlackPink đã chiếm giữ vị trí đầu tiên trong danh sách các nhóm nhạc nữ có sức mạnh thương hiệu cao nhất trong tháng 9

Để đi đến kết luận này, viện nghiên cứu đã thu thập các dữ liệu liên quan đến nhiều thương hiệu nổi tiếng, bắt đầu từ ngày 9 tháng 8 cho đến ngày 10 tháng 9. Họ đã xem xét đến các chỉ số như: chỉ số tham gia vào các hoạt động; chỉ số báo chí truyền thông; chỉ số cộng đồng; và chỉ số danh tiếng.

Black Pink

Viện nghiên cứu này cũng đã cố gắng xem xét đến việc thương hiệu của các nhóm nhạc nữ đã có ảnh hưởng thế nào đến người tiêu dùng thông qua thói quen online của họ. Dựa trên các kết quả thu nhận được, BlackPink đã xuất sắc dẫn đầu danh sách với tổng số điểm 7.468.374. Nhóm nhạc dự án I.O.I đứng thứ hai với 4.127.257 điểm. Twice theo sau ở vị trí thứ ba với số điểm là 3.776.917.

G-Friend, Red Velvet, và Oh My Girl là những cái tên tiếp theo trong danh sách. Các vị trí còn lại của top 20 lần lượt thuộc về LABOUM, SNSD, A Pink, MAMAMOO, T-Ara, AOA, Lovelyz, Girl's Day, SISTAR, Gugudan, 9MUSES, Wonder Girls, EXID, và April.

Nói về danh sách mới nhất này, người đứng đầu viện nghiên cứu đã đưa ra nhận định: "Trong những ngày đầu tháng 9, BlackPink là nhóm nhạc nữ sở hữu giá trị thương hiệu cao nhất. Dựa vào những phân tích liên quan đến sức mạnh thương hiệu của các nhóm nhạc nữ, nhóm đã bước chân vào bảng xếp hạng và đạt vị trí đầu tiên một cách rất nhanh chóng. Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc nữ đạt được một kỷ lục như vậy".

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày