Điểm danh dàn sao "khủng" xác nhận sẽ tham gia Seoul Music Awards lần thứ 26 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ tư - 18 / 01 / 2017

Điểm danh dàn sao "khủng" xác nhận sẽ tham gia Seoul Music Awards lần thứ 26

Với sự tham gia đông đảo lần này, lễ phát giải được dự đoán sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn "đã mắt, sướng tai" nhất.

Sau hàng loạt sự kiện âm nhạc lớn nhỏ trong thời gian vừa qua, như một truyền thống được các fan hết sức chờ đời, lễ trao giải Seoul Music Awards (SMA) là điểm sáng đáng quan tâm trong tháng 1 này. Đây là sự kiện âm nhạc thường niên có quy mô lớn, thu hút sự tham dự của nhiều nghệ sĩ đình đám và đông đảo các fan.

Năm nay, SMA sẽ được tổi chức vào lúc 19 giờ ngày 19/1 (theo giờ Hàn Quốc). Đảm nhiệm vai trò MC chính cho chương trình là anh chàng hài hước và duyên dáng Kim Heechul (Super Junior). Chương trình được diễn ra tại Trung tâm Thể thao trong nhà Seoul Jamsil, hứa hẹn sự đầu tư “khủng” và những phần trình diễn hoành tráng.

Theo thông báo chính thức từ ban tổ chức, tính đến thời điểm hiện tại những thần tượng xác nhận tham gia sự kiện năm nay gồm có : Baek Ah Yeon, Black Pink, Block B, BTS, EXO, GFriend, GOT7, Gummy, Han Dong Geun, I.O.I, Jang KiHa & the Faces, Mamamoo, MOBB, NCT 127, Red Velvet, Sechs Kies, Seventeen, Tae JinAh, Taeyeon, TWICE, VIXX, WJSN.

Hãy cùng đếm ngược đến khi chương trình lên sóng và chờ đợi xem ai sẽ là chủ nhân của các giải thưởng cũng như những màn trình diễn hết mình “đốt cháy” sân khấu trong đêm trao giải nhé.

 Chan Chan lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày