TOP những giọng ca nam Kpop có đời tư trong sạch - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 08 / 2016

TOP những giọng ca nam Kpop có đời tư trong sạch

Quả thật trong một ngành công nghiệp giải trí hào nhoáng và lắm xô bồ, thị phi thì họ chính là "của hiếm" của Kpop.

Kpop là một thế giới lung linh, hào nhoáng, nhưng cũng đầy những cám dỗ, cực kì phức tạp và hàng loạt scandal về ma túy, tình dục,.... Giữa tất cả những thị phi ấy, vẫn có những nam ca sĩ, dù "sống chung với lũ" thường xuyên, nhưng luôn giữ được chính kiến của mình và có đời tư hoàn toàn trong sạch. Đến mức, ngay cả antifan nổi tiếng thường xuyên "soi mói" cũng khó lòng tìm ra sự bê bối trong cuộc sống hằng ngày của họ.

Lee Seung Gi

Dẫu được biết đến nhiều với vai trò diễn viên, nhưng Lee Seung Gi lại có xuất thân là một ca sĩ dòng nhạc pop-ballad. Giọng hát trầm ấm của anh đã hoàn toàn chinh phục nhiều người hâm mộ. Sau khi có một vị trí nhất định trong Kpop, anh cũng tham gia một số bộ phim như "Người thừa kế sáng giá", "Bạn gái tôi là hồ ly", "Cửu gia thư", "The King 2 Hearts",...
 
Lee Seung Gi có đời tư trong sạch
 
Nổi tiếng là một nghệ sĩ có nhân cách cực kì tốt, anh là một trong số ít những nghệ sĩ được báo chí và người dân Hàn Quốc phong tặng danh hiệu "quốc dân". Với những tên gọi như "Chàng rể quốc dân", "Con trai bạn mẹ quốc dân", Lee Seung Gi dường như luôn là cái tên mà bất kỳ phụ huynh nào cũng yêu mến.
 
Không chỉ người hâm mộ, ngay cả đồng nghiệp và bất cứ ai từng hợp tác Lee Seung Gi cũng đều yêu quý chàng trai này và không ngại dành tặng cho anh những lời khen có cánh.
 
Vào đầu năm nay, Lee Seung Gi vừa chính thức lên được nhập ngũ. Anh được Trung tâm Huấn luyện Quân sự Hàn Quốc (KATC) trao tặng huân chương danh dự hạng nhất vì đạt thành tích xuất sắc trong quá trình huấn luyện.
 
Khác với những ngôi sao khác, Lee Seung Gi đăng ký và được chấp nhận vào phục vụ tại Bộ Chỉ huy Chiến tranh Đặc biệt Hàn Quốc (còn gọi là Bộ Tư lệnh Chiến tranh Đặc biệt Hàn Quốc – SWC) và được phân bổ về Lữ đoàn Tác chiến Đặc biệt Trên không 13 SWC, trở thành ngôi sao đầu tiên phục vụ trong quân đội với vai trò của một người lính đặc nhiệm Hàn Quốc thực thụ. Thành tích và quyết tâm của anh đã được người Hàn không ngớt lời khen ngợi.
 
Lee Seung Gi có đời tư trong sạch
 
Tuy gần đây có thông tin cho rằng anh có con ngoài giá thú với chuyên gia trang điểm nhưng Dispatch ngay sau đó đã phủ nhận tin đồn thất thiệt này. Lee Seung Gi vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng của bao phụ nữ xứ Hàn, là người đàn ông có nhân cách tốt và nói không với scandal. 

Taeyang (Big Bang)

Cái tên Taeyang có lẽ đã quá quen thuộc với những ai yêu thích, đam mê Kpop nói riêng, và fan hâm mộ của Big Bang nói riêng. Ngay từ nhỏ, Taeyang đã có niềm đam mê lớn với âm nhạc.
 
Taeyang cũng không hề vướng phải bất cứ scandal nào
 
Sau một lần thử giọng thành công, anh được nhận vào công ty giải trí đình đám YG Entertainment với vai trò thực tập sinh. Ban đầu, YG lên kế hoạch cho anh và G-Dragon ra mắt như là một bộ đôi, tuy nhiên sau đó họ đã hủy bỏ dự định này. Thay vào đó, công ty đã tuyển chọn thêm những thành viên khác và lập thành nhóm nhạc thần tượng Big Bang.
 
Từ trước đến nay, Big Bang luôn được biết đến như những anh chàng cá tính, thẳng thắn, yêu thích tiệc tùng và không ngại thị phi. Chính vì thế, rất nhiều lần các thành viên đã vướng vào những lùm xùm cả lớn lẫn nhỏ. Thế nhưng, Taeyang lại là một trường hợp ngoại lệ.
 
Dù đã có một vị trí nhất định trong ngành, thế nhưng anh chàng vẫn giữ được một cuộc sống trong sạch và luôn biết cách bảo vệ đời sống riêng tư của mình. Anh gần như hoàn toàn không có scandal. Ngay cả trong chuyện tình cảm với nữ diễn viên Min Hyorin, sự kín tiếng của cả hai cũng giúp họ trở thành một cặp đôi hiếm hoi trong ngành nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của công chúng.
 
Taeyang không vướng scandal nào
 
Trong mắt người hâm mộ, Taeyang là một hình mẫu đàn ông lí tưởng bởi anh khá khiêm tốn, điềm đạm và tài năng.

Xiumin (EXO)

Xiumin chính là thành viên nhóm nhạc nam đình đám EXO trực thuộc "ông lớn" SM Entertainment. Trước đây, Xiumin từng thất bại trong buổi tuyển chọn của JYP Entertainment. Sau đó, anh giành giải nhì tại SM Everysing Contest và trở thành thực tập sinh chính thức cho công ty này.
 
Xiumin hiền lành và dễ thương
 
Xiumin được người hâm mộ biết đến với vai trò anh cả của EXO. Ngoài ca hát, anh còn lấn sân sang điện ảnh. Vai diễn mới nhất của anh là Kyunie trong phim điện ảnh "Kim Sun Dal" đóng cùng Yoo Seungho.
 
Xiumin là một anh chàng có tính tình vui vẻ, thân thiện và dễ thương. Đi đến đâu, thành viên EXO cũng đều được cả người hâm mộ lẫn các hậu bối, tiền bối yêu quý. Xiumin cũng không hề có scandal nào làm ảnh hưởng hình ảnh cá nhân của mình. Chính vì vậy, anh khá được lòng các khán giả yêu nhạc, dù họ có khó tính đến đâu đi chăng nữa.
 
Xiumin hiền lành và dễ thương

Seo Inguk

Seo Inguk là quán quân của cuộc thi Superstar K lần thứ nhất vào năm 2009. Với giọng hát ấm áp và đầy nội lực, anh nhanh chóng trở thành thần tượng được nhiều người yêu thích. Ngoài ca hát, anh còn lấn sân sang diễn xuất. Vai diễn trong "Love Rain", "Reply 1997" hay "I Remember You" đã giúp Seo Inguk có một vị trí vững chắc trong ngành.
 
Seo In Guk có một nghị lực phi thường
 
Xuất thân từ gia đình nghèo chuyên thu nhặt vật liệu tái chế ở Ulsan, ngay từ nhỏ, Seo Inguk đã rất tự lập và kiên trì. Dù bị gia đình phản đối, anh vẫn quyết tâm đi theo con đường nghệ thuật, thậm chí còn bỏ nhà lên Seoul từ năm 18 tuổi.
 
Sau khi thành công, Seo Inguk đã dùng gần như toàn bộ số tiền kiếm được để giúp đỡ gia đình. Tính cách vượt khó và nghị lực của Seo Inguk đã làm trái tim người hâm mộ "tan chảy". Chính vì thế, anh luôn là một trong những thần tượng Kpop có đời tư và nhân cách tốt, đáng để mọi người học hỏi.
 
Seo In Guk có một nghị lực phi thường

Jung Yonghwa (CNBlue)

Jung Yonghwa được biết đến với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên và đồng thời cũng là trưởng nhóm kiêm giọng ca chính của nhóm nhạc CNBlue. Jung Yonghwa được xem là một trong những thần tượng đa tài nhất xứ Hàn.
 
Sinh ra trong một gia đình trung lưu tại Hàn Quốc, Jung Yonghwa từ nhỏ đã được tiếp nhận phương pháp giáo dục khoa học. Chính vì vậy, trưởng nhóm CNBlue dù rất tài năng vẫn sống một cách dung dị và không hề tự cao.
 
Trưởng nhóm Yonghwa của CNBlue là một thần tượng đa tài nhất xứ Hàn
 
Jung Yonghwa đam mê âm nhạc từ rất sớm. Anh cũng học piano, guitar từ nhỏ và bắt đầu sáng tác khi còn là học sinh trung học. Anh thăng tiến trên con đường nghệ thuật bằng chính tài năng của mình chứ không hề dựa vào scandal.
 
Theo những thành viên khác của CNBlue, tuy Yonghwa có vẻ ngoài rất hiền lành nhưng anh cũng khá nghịch ngợm. Cuộc sống cá nhân của Jung Yonghwa cũng không có gì đáng để bàn cãi. Dù gần đây nhất, anh chàng có dính dáng đến vụ việc giao dịch nội bộ cổ phiếu của FNC Entertainment, song cuối cùng anh vẫn được cảnh sát chứng minh vô tội.
 
Trưởng nhóm Yonghwa của CNBlue là một thần tượng đa tài nhất xứ Hàn
 
Ngoại trừ vài tin đồn tình cảm, có thể nói Jung Yonghwa thật sự là một ngôi sao có đời sống riêng tư trong sạch.


Bạn ngưỡng mộ ai cả về giọng hát lẫn đời tư trong số những thần tượng trên?
  • Lee Seung Gi

    Lee Seung Gi

    Lee Seung Gi

    0 votes / 0%
  • Taeyang (Big Bang)

    Taeyang (Big Bang)

    Taeyang (Big Bang)

    0 votes / 0%
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0 votes / 0%
  • Seo Inguk

    Seo Inguk

    Seo Inguk

    0 votes / 0%
  • Jung Yonghwa (CNBlue)

    Jung Yonghwa (CNBlue)

    Jung Yonghwa (CNBlue)

    0 votes / 0%
Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày