Điểm lại những thành tích nổi bật nhất của Twice khi trở lại đường đua Kpop cùng với "Fancy" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 04 / 2019

Điểm lại những thành tích nổi bật nhất của Twice khi trở lại đường đua Kpop cùng với "Fancy"

Không chỉ thống trị các BXH tại Hàn Quốc, nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á - Twice - còn thể hiện sức công phá mạnh mẽ tại các BXH nước ngoài.

Twice đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ công chúng với việc chiếm giữ ngôi vương BXH nhạc số với ca khúc chủ đề "Fancy" nằm trong mini album vol.7 "Fancy" You cùng với đó là thông báo sẽ mở màn world tour 2019 tại KSPO Dome, Seoul.

Kết quả hình ảnh cho TWICE

 

Tính đến 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 22/4, ca khúc mới "Fancy" được công bố thông qua các trang nhạc trực tuyến lúc 18h cùng ngày đã chiếm giữ No.1 trên BXH nhạc số real-time, bắt đầu từ Melon - trang nhạc lớn nhất Hàn Quốc. Sau đó, tính đến 8h (giờ Hàn Quốc) ngày 23/4, ca khúc đã thống lĩnh tổng cộng 6 BXH real-time, bao gồm Mnet, Naver, Genie, Olleh, Soribada, Bugs, qua đó minh chứng cho độ nổi tiếng vượt bậc của nhóm.

Ngoài ra, sáng 23/4, album "Fancy" You đã chiếm lĩnh ngôi đầu BXH Albums Chart của iTunes tại 25 khu vực như Singapore, Thái Lan, Hy Lạp, Đức, Brazil, Mexico... Bên cạnh đó, ca khúc "Fancy" cũng ghi nhận đạt No.1 trên BXH Songs Chart của iTunes tại 8 nước bao gồm Hong Kong, Việt Nam... Điều đó cho thấy, Twice đang nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ trên toàn thế giới.

 

Kết quả hình ảnh cho TWICE FANCY

Tính đến 21h (giờ Hàn Quốc) ngày 22/4, toàn bộ 6 ca khúc mới trong mini album vol.7 "Fancy" You đã chiếm lĩnh vị trí từ No.1 đến No.6 trên BXH Top 100 real-time của trang Line Music tại Nhật Bản, qua đó giúp nhóm thu hút đông đảo sự chú ý khi thể hiện năng lực "dàn trận" trên các BXH âm nhạc. Ca khúc chủ đề "Fancy" cũng giành ngôi đầu trên BXH Top 100 Daily của Line Music công bố ngày 22/4.

 

TWICE - "FANCY" M/V

"Fancy" là một bản pop dance mellow mood, mang màu sắc mới lạ khác với những ca khúc Twice từng phát hành. Sự kết hợp giữa âm thanh độc đáo, vũ đạo mạnh mẽ và sức hút ngày một mặn mà của 9 thành viên đã tạo nên sự cộng hưởng tuyệt vời. Đặc biệt, sau khi tạo nên những bản hit tiêu biểu của Twice như ca khúc debut Like Ooh-Ahh, Cheer Up, TT, Likey, Black Eyed Pilseung cùng Jeon Gun đã tiếp tục đảm nhận việc sáng tác nhạc và lời cho ca khúc lần này, qua đó khẳng định bản thân là những huyền thoại bảo chứng sự thành công.

Ngoài ra, trong MV "Fancy", Twice cũng khoe ngoại hình xinh đẹp không tỳ vết và làm thỏa mãn thị giác của người hâm mộ ở cả trong lẫn ngoài nước. MV ca khúc đã vượt 40 triệu view trên YouTube tính đến 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 23/4.

 

Kết quả hình ảnh cho TWICE FANCY
 

Twice cũng đã nhận được niềm vui nhân đôi bên cạnh việc comeback. 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 23/4, thông qua kênh SNS của Twice, JYP Entertainment đã chúc mừng sinh nhật em út Chaeyoung và tiết lộ poster cũng như địa điểm mở màn cho world tour 2019 của nhóm mang tên Twice World Tour 2019 "Twicelights", khiến các fan không giấu được niềm vui và sự háo hức.

Địa điểm mở màn cho world tour lần này của nhóm là KSPO Dome, Công viên Olympic, phường Bangyi, quận Songpa, Seoul. Twice sẽ gặp gỡ các Once (tên fandom của nhóm) thông qua concert đầu tiên của world tour được tổ chức vào ngày 25~26/5. Twice hứa hẹn sẽ thể hiện sức hút rạng rỡ hơn nữa tựa như tên tour diễn khi mang tới 10 buổi concert tại 9 thành phố trên toàn thế giới bao gồm 4 thành phố ở Bắc - Nam Mỹ.

 

Concert tại Seoul - địa điểm khởi động cho world tour của nhóm - sẽ mở đợt đặt vé trước trên trang Interpark dành cho đối tượng là fanclub Candy từ 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 30/4. Sau đó, đợt đặt vé cho fanclub Jelly sẽ diễn ra lúc 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 2/5 và đợt đặt vé thường sẽ mở vào 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 3/5.



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày