Loạt ảnh Twice khoe nhan sắc và thần thái sang chảnh trên tạp chí Allure Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 04 / 2019

Loạt ảnh Twice khoe nhan sắc và thần thái sang chảnh trên tạp chí Allure Hàn Quốc

Nhóm nhạc nữ Twice đã trở thành người mẫu ảnh bìa của tạp chí Allure Hàn Quốc.

Twice đã tạm thời giấu đi vẻ ngoài tươi sáng, đáng yêu đặc trưng của mình và thể hiện sức hút trưởng thành, sang trọng mà thường ngày người hâm mộ chưa từng được thấy trong loạt ảnh họa báo của tạp chí Allure Hàn Quốc. Mong muốn mang đến hình ảnh khác biệt cho người hâm mộ, Twice đã phát huy hết những màu sắc mang đậm nét riêng trong ảnh bìa cũng như ảnh tập thể, ảnh cá nhân, ảnh nhóm nhỏ...

 

 

Đặc biệt, Jihyo, Nayeon, Momo đã thể hiện được sức hút nam tính với bộ suit họa tiết kể, trong khi Tzuyu, Mina, Jeongyeon toát lên thần thái tựa như những nữ diễn viên điện ảnh cổ điển. Dahyun, Chaeyoung, Sana thì lại mang đến mùa xuân qua những màu sắc sống động. Các thành viên cũng cảm thấy hài lòng với những hình ảnh khác biệt so với khi đứng trên sân khấu của mình.

Hãy cùng TintucKpop chiêm ngưỡng loạt ảnh rất sang trọng của các cô gái nhé!

 





Sau buổi chụp họa báo, từng thành viên đã chia sẻ câu trả lời thành thật của mình về kế hoạch hoạt động, teamwork của Twice cũng như quá trình chuẩn bị cho mini album vol.7 Fancy You. Đọc giả có thể tìm thấy số tháng 5 của tạp chí Allure Hàn Quốc với bài phỏng vấn cùng ảnh bìa họa báo trưởng thành vượt bậc của Twice tại các nhà sách trên toàn quốc và nhà sách trực tuyến.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Theo bạn các idol Kpop nên để tóc đen nguyên bản hay tóc vàng rực rỡ sẽ giúp họ đẹp nhất?
  • Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    0%
  • Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày