EXO, BTS, Twice đâu là idolgroup nấu ăn ngon nhất? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News

Thứ ba - 23 / 08 / 2016

EXO, BTS, Twice đâu là idolgroup nấu ăn ngon nhất?

Ngoài ra, chương trình đặc biệt này còn có sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc khác như BtoB, VIXX, hay Lovelyz.

Theo thông lệ hàng năm, cứ vào mỗi dịp Chuseok, các đài truyền hình lớn thường tổ chức những chương trình đặc biệt để phục vụ nhu cầu của khán giả xem đài. Và năm nay, MBC đang nhận được rất nhiều chú ý khi nhà đài này vừa công bố kế hoạch sản xuất một chương trình thi nấu ăn cho các thần tượng mang tên "Idol Chef King".

Idol Chef King
"Idol Chef King" hứa hẹn sẽ là một chương trình vô cùng thú vị, nơi rất nhiều thần tượng sẽ cạnh tranh cho vị trí quán quân và giành lấy danh hiệu "đầu bếp thần tượng". Đại diện của MBC cho biết, hiện đã có đến hơn 200 ứng cử viên dự kiến góp mặt trong "Idol Chef King", và nhà đài cũng đang lên kế hoạch sản một chương trình với quy mô lớn chưa từng có.

Kim Sung Joo sẽ là MC của show nấu ăn này, trong khi những đầu bếp nổi tiếng như Kim So Hee, Lee Yeon Bok, và Hong Suk Chun sẽ xuất hiện với vai trò ban giám khảo.

Vòng sơ khảo sẽ là cuộc hội tụ của đông đảo các ngôi sao thần tượng đang hoạt động tại Kpop. Tuy nhiên, cuộc tranh tài cuối cùng sẽ là sàn đấu của chỉ 8 thí sinh xuất sắc nhất. Đáng chú ý hơn, các nhóm nhạc tham gia vào vòng sơ khảo gồm toàn những tên tuổi đình đám hiện nay như EXO, BTS, BTOB, VIXX, Twice, Lovelyz, NCT 127,....

Với "tỷ lệ chọi" để đi đến chiến thắng lên đến tận 1:200, chương trình đang khiến nhiều người tò mò xem, liệu thần tượng sẽ được xướng tên cho ngôi vị quán quân của "Idol Chef King".

Chương trình đặc biệt nhân dịp Chuseok này của MBC sẽ chính thức lên sóng vào tháng 9.

Munnie lược dịp



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày