EXO ra đời như thế nào? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Tiểu sử

Thứ hai - 24 / 04 / 2017

EXO ra đời như thế nào?

Bạn có chắc bạn biết tất tần tật về EXO?

Đây là câu hỏi quá dễ trả lời với fan của EXO phải không nhỉ! Vậy còn đối với những người mới chớm yêu những anh chàng này thì sao? Boygroup có lượng tiêu thụ album khủng này không phải cùng được tập hợp một lúc trong một cuộc tuyển chọn mà được “đãi cát tìm vàng” trong những hoàn cảnh khác nhau. Hãy xem con đường đến với EXO của từng thành viên nhé!

  • Su Ho (1991)

Leader của EXO rất được yêu mến bởi phong cách “anh trai nhà thờ”. Thời còn học cấp hai, trong một lần hoạt động tình nguyện ở công viên, Su Ho lọt vào mắt của người phụ trách casting cho SM. Anh trở thành thực tập sinh của SM Entertainment năm 2008. Anh gia nhập công ty sau buổi thử giọng của SM Casting System và là thành viên đầu tiên của EXO.

  • Baek Hyun (1992)

Trước khi vào SM, Baek Hyun từng tham gia một ban nhạc trường học. Ấp ủ ước mơ làm ca sĩ từ thuở bé nhưng tiếc là anh toàn trượt trong các vòng audition. Khi còn đang chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh của mình, anh đã được nhân viên tuyển chọn của SM Entertainment phát hiện ở trước cổng trường và chính thức vào công ty thông qua hệ thống của SM năm 2011.

  • Chen (1992)

Chen được gọi là “cỗ máy nhảy” của EXO. Anh là một trong những vocal tiêu biểu của EXO. Con đường đến với EXO của Chen khá đơn giản khi anh được tuyển chọn vào SM Entertainment thông qua hệ thống tuyển chọn của công ty vào năm 2011.

  • Chan Yeol (1992)

Chan Yeol là rapper có tông giọng cực trầm của EXO. Anh được cast trong một lần đi bộ trên đường hồi năm đầu trung học phổ thông. Chan Yeol được tuyển vào SM Entertainment năm 2008, cùng năm đó anh cũng xuất hiện trong MV “Hahaha Song” của DBSK. Năm 2010, Chan Yeol góp mặt trong MV “Genie” phiên bản tiếng Nhật của SNSD.

  • D.O (1993)

Quá trình casting của D.O cũng rất thú vị. D.O cùng bạn bè tham gia một cuộc thi ca hát đường phố. Không có gì đặc biệt xảy ra cho đến khi D.O về nhà và được thông báo anh được chọn vào SM. Không chỉ hát hay, D.O còn có khả năng diễn xuất tuyệt vời. Anh được gọi là “idol vạn năng”!

  • Lay (1991)

Lay giành giải nhì cuộc thi Star Academy ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc năm 14 tuổi. Anh để lại ấn tượng nhờ kĩ năng hát cũng như khả năng chơi piano và guitar điêu luyện. Năm 2008, Lay nhận được lời mời trở thành thực tập sinh từ SM Entertainment.

  • Kai (1994)

Kai được tuyển vào SM sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Youth Best Contest của công ty năm 2007. Trước khi gia nhập SM, Kai đã luyện tập ballet và jazz. Năm lớp 6, Kai đã đến buổi audition nhưng người phụ trách lúc ấy nói với anh “Tuổi còn nhỏ quá, nếu 2 năm sau quay lại thì sẽ cho thi thử” và Kai đã thực hiện điều đó sau 2 năm. Năm 2008, anh cũng xuất hiện trong MV “Hahaha song” của DBSK cùng Chan Yeol và Su Ho. Kai cũng là thành viên đầu tiên của EXO được giới thiệu chính thức thông qua teaser phát hành ngày 23/12/2011.

  • Xiumin (1990)

Năm 2008, Xiumin được tuyển chọn vào SM sau khi giành giải nhì trong cuộc thi Everysing của SM. Ngày 26/1/2012, Xiumin chính thức ra mắt với vai trò là thành viên của EXO.

  • Se Hun (1994)

Se Hun được nhân viên tuyển chọn phát hiện lúc chỉ mới 12 tuổi. Khi đó, anh đang ăn tteokbokki (món bánh gạo cay của Hàn) với bạn trên đường. Khi nhân viên đến bắt chuyện, nghe lời mẹ dặn không được nói chuyện với người lạ, Se Hun đã bỏ chạy và cuối cùng, sau 30 phút rượt đuổi, Se Hun nhận được lời mời thử giọng tại SM. Năm 2008, anh được tuyển thành công vào SM.

  • Bí mật và ý nghĩa tên EXO

EXO ra mắt ngày 8 tháng 4 năm 2012. Ban đầu EXO có tổng cộng 12 thành viên, bao gồm 4 thành viên Trung Quốc. Tên EXO được lấy từ “EXOPLANET”, nghĩa là một hành tinh nằm bên ngoài hệ mặt trời. Tất cả thành viên của EXO đều sở hữu năng lực siêu nhiên nhưng họ bị mất ký ức khi va vào trái đất và bắt đầu cuộc sống ở đây như những con người bình thường. Slogan chính thức của nhóm là “We are one”.

 

 


Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày