Mnet nói sao trước thông tin MAMA 2017 sẽ lần đầu diễn ra tại Hàn Quốc? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ năm - 13 / 07 / 2017

Mnet nói sao trước thông tin MAMA 2017 sẽ lần đầu diễn ra tại Hàn Quốc?

Chưa năm nào vấn đề địa điểm tổ chức của MAMA lại nóng như năm nay.

mama 2017 tổ chức tại Hàn Quốc?

Điểm hẹn lại lên, MAMA (Mnet Asia Music Awards), giải thưởng âm nhạc nổi tiếng do đài Mnet tổ chức sẽ diễn ra vào khoảng tầm tháng 11. Mới đây, ngày 13 tháng 7, một nguồn tin tiết tộ rằng thời điểm chính xác diễn ra lễ trao giải là 29 tháng 11 năm nay và là lần đầu tiên nó được tổ chức ngay tại Hàn Quốc trong 8 năm qua. Trước đó, MAMA diễn ra ở Macau vào năm 2010, ở Singapore vào năm 2011 và tổ chức ở Hongkong từ năm 2012 đến năm 2016.

Tuy nhiên, ngay lập tức sau đó, đại diện phía đơn vị tổ chức – Mnet đã phản hồi những thông tin trên. "Báo cáo này là vô căn cứ vì chưa có gì được lên kế hoạch cả. Chúng tôi sẽ đưa ra một thông báo chính thức sau khi có quyết định".

mama 2016 TWICE

MAMA là giải thưởng quý giá để vinh danh những nghệ sĩ có hoạt động nổi bật không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà còn ở những nước lân cận. Dù năm nào cũng vướng phải nhiều tranh cãi từ tính minh bạch của các giải thưởng, phân chia thời lượng trình diễn của các nghệ sĩ cho đến xung đột giữa các fandom nhưng nó vẫn là giải thưởng được trông đợi nhất. Bởi đó là cơ hội để nghệ sĩ Hàn Quốc giới thiệu hình ảnh đến khán giả trong khu vực châu Á và trở nên phổ biến hơn.

BTS MAMA 2016

Nhắc lại MAMA 2016, nhóm I.O.I đã xuất sắc chiến thắng hạng mục Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất năm. EXO ẵm giải Phong cách châu Á xuất sắc nhất. Còn giải Nghệ sĩ được yêu thích toàn cầu thuộc về GOT7. Còn rất nhiều hạng mục khác nhưng 3 giải Daesang quan trọng nhất của MAMA 2016 đã được trao cho 3 cái tên nổi bật là EXO, BTSTWICE. Cũng trong năm ngoái, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh được vinh dự xuất hiện trong đêm trao giải và chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á (mỗi nước đều có 1 giải).

EXO MAMA 2016

Đồng thời, hiện nay rất nhiều cái tên nghệ sĩ mới được trông đợi sẽ được vinh danh trong giải MAMA năm nay. Nổi bật nhất là tân binh Wanna One, với sức hút khủng khiếp của mình trong thời gian gần đây thì liệu rằng họ có tiếp bước đàn chị I.O.I chiến thắng hạng mục tân binh xuất sắc nhất hay không?



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày