Heo Youngji (KARA) đã sẵn sàng cho sự nghiệp solo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 02 / 08 / 2017

Heo Youngji (KARA) đã sẵn sàng cho sự nghiệp solo

Liệu màn trở lại Kpop lần này của cựu thành viên KARA có gặt hái được thành công?

Vào ngày 2 tháng 8, nhiều nguồn tin trong làng giải trí Hàn Quốc tiết lộ rằng cựu thành viên KARA - Heo Youngji, đã chuẩn bị sãn sàng cho màn ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo.

Youngji

Liên hệ với DSP Media, công ty giải trí này xác nhận thông tin trên là chính xác và tuyên bố, Heo Youngji sẽ chào sân KPOP với sản âm nhạc đầu tay, phát hành trong tháng 8. Cựu thành viên KARA đã làm việc vô cùng chăm chỉ để chuẩn bị cho album và cô sẽ sớm ghi hình video ca nhạc trong thời gian tới. 

Ngoài ra, công ty quản lý của Youngji còn hứa hẹn, màn ra mắt của nữ ca sĩ sẽ đem đến một hình ảnh mới mẻ, độc đáo, khác với sự vui vẻ, lạc quan mà Youngji vẫn thường thể hiện trước công chúng. 

Youngji

Heo Youngji đã trở thành thành viên của KARA vào năm 2014 thông qua chương trình tuyển chọn "KARA Project". Kể từ lần phát hành album cuối cùng của KARA vào năm 2015, Youngji thường xuyên xuất hiện trên các TV Show giải trí, đóng phim truyền hình và đặc biệt tham gia vào nhóm K.A.R.D với tư cách một thành viên khách mời bí ẩn.

Gần đây nhất, Youngji đã trả lời phỏng vấn báo chí khi được hỏi về cơ hội tái hợp của KARA: "Chúng tôi từng thảo luận rằng sẽ cùng nhau biểu diễn trên sân khấu vào một ngày nào đó. Cho đến khi ấy, tôi muốn làm việc thật chăm chỉ để rồi một ngày nào đó tôi có thể tự tin đứng trên sân khấu với các thành viên còn lại".



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày