Fan Tzuyu (TWICE) không ngại “vung mạnh tay” chi tiền cho idol của mình. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

Fan Tzuyu (TWICE) không ngại “vung mạnh tay” chi tiền cho idol của mình.

Không thể đùa với độ "chịu chơi" của fan Tzuyu.

Ngay từ khi ra mắt, Tzuyu đã trở thành chủ đề nóng trong cộng đồng fan Kpop với ngoại hình xinh đẹp nổi bật của mình. Nàng idol sinh năm 1999 này đã nhanh chóng thu về cho mình một lượng fan vô cùng đông đảo và cuồng nhiệt. Không chỉ thể hiện “tình cảm suông”, fan hâm mộ của Tzuyu còn nổi tiếng là không tiếc chi tiền support thần tượng.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao khi một fan hâm mộ sẵn sàng bỏ ra 101,000 yen (khoảng 880 USD ~ 20 triệu VNĐ) để mua bức ảnh polaroid có kèm chữ ký của Tzuyu.

Trong bức hình Tzuyu mặc một chiếc váy hồng xinh xắn và đang làm động tác “bắn tim” cực kỳ dễ thương. Khuôn mặt xinh đẹp rạng ngời nhưng cũng không kém phần đáng yêu của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Thêm vào đó, tháng 6 vừa qua, các fan Trung Quốc của Tzuyu đã tổ chức project mừng sinh nhật thần tượng bằng cách đặt quảng cáo phát suốt 24h tại Quảng trường Thời đại (Times Square), New York, Mỹ. Được biết giá để đăng quảng cáo ở Quảng trường Thời đại trong một tháng là khoảng 2,4 triệu USD. Cư dân mạng đã vô cùng kinh ngạc và khâm phục độ "chịu chi" cũng như sức mạnh support của cộng đồng fan hâm mộ Tzuyu



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày