SNSD muốn có hit bài nào chỉ cần Taeyeon ghét bài đó! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 03 / 08 / 2017

SNSD muốn có hit bài nào chỉ cần Taeyeon ghét bài đó!

Không biết "lời nguyền" của Taeyeon có tiêp tục đúng trong album comeback lần này?

Taeyeon từng chia sẻ nhiều lần trên các chương trình TV và show radio trước đây rằng cô nàng rất ghét "Gee", ghét ngay từ lần đầu được nghe thử.

Ban đầu lúc mới ra mắt, SNSD không nổi tiếng như bây giờ. Nhưng tất cả đã thay đổi khi họ ra bản “hit quốc dân” Gee, đĩa đơn đã càn quét Hàn Quốc và đứng đầu các bảng xếp hạng liên tiếp về doanh số bán ra từ ngày phát hành. Dù không phải ai cũng thích "Gee" nhưng đến cả thành viên hát bài hát này ghét thì đúng là “dở khóc dở cười”. Yuri thậm chí đã tiết lộ rằng Taeyeon ghét "Gee" đến nỗi khi lần đầu tiên nghe nó cô đã bật khóc vì không muốn hát và từ chối quảng bá hit siêu bự này.

MV "Gee"

Không chỉ riêng "Gee" mà tất cả những bài hát chủ đề nào mà Taeyeon không thích đều trở thành hit bự của SNSD như: "Hoot", "Lion Heart".

MV "Hoot"

MV "Lion Heart"

Trên sóng chương trình radio "Kim Shin Young’s Noon Song Of Hope", trong phần trả lời phỏng vấn thì TaeyeonTiffany đã thừa nhận họ không thích ca khúc chủ đề "Lion Heart" của nhóm.

Khi được hỏi ca khúc nào của SNSD mà Tae Yeon thích nhất, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: "Tôi chẳng thích ca khúc nào hết". Câu trả lời này khiến những người xung quanh cười ồ. Cũng trong chương trình, cô tiết lộ cảm thấy áp lực khi đảm nhiệm vị trí trung tâm trong phần đầu ca khúc. Tuy nhiên, Tae Yeon nhẹ nhõm hơn khi biểu diễn cùng các thành viên. Cuối cùng cô nàng trưởng nhóm này kết luận: "Tôi có cảm giác như tất cả những ca khúc tôi không thích đều đạt thành tích tốt cả".

Đặc biệt, với đợt trở lại để kỉ niệm 10 năm debut SNSD – nhóm nhạc quốc dân này đã chuẩn bị rất chăm chỉ cho album mang tên "Holiday Night". SM cũng đã ra thông báo rằng sẽ có hai ca khúc chủ đề là: "All Night""Holiday". Và vừa qua SNSD đã có buổi V Live "GIRLS' GENERATION PARTY NIGHT" để chúc mừng sinh nhật #Tiffany

Đáng chú nhất là Taeyeon “lời nguyền” không thích bài nào, bài đó sẽ trở thành hit một lần nữa “quay trở lại”. Trong buổi V Live mọi người đều nói thích "Holiday" hơn nhưng chỉ mình Taeyeon và Sooyoung nói thích "All Night" nên đã bị các thành viên chọc "Holiday" sẽ là hit lớn.

Hình ảnh của buổi V Live.

Liệu lời nguyền có hiệu nghiệm, SNSD có vẫn giữ vững phong độ sau 2 năm vắng bóng. Chúng ta hãy cùng “lót dép” hóng các cô nàng comeback vào ngày 4/8 này nhé và cùng chờ đợi màn bùng nổ xuất sắc nhất mang tên “Thiếu nữ thời đại”.



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày