Hyunsik và Seolhyun (AOA) là 2 thần tượng mà người lao động muốn thành đồng nghiệp nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 04 / 04 / 2017

Hyunsik và Seolhyun (AOA) là 2 thần tượng mà người lao động muốn thành đồng nghiệp nhất

Bên cạnh con số khảo sát, ban tổ chức còn đưa ra câu hỏi về lý do mà người lao động lựa chọn các thần tượng mà họ muốn trở thành đồng nghiệp và nhận được những câu trả lời thú vị.

Mới đây, một trang web môi giới công việc trực tuyến tại Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc khảo sát vui vẻ liên quan đến vấn đề việc làm của người lao động. Theo đó, cuộc khảo sát hỏi 679 nhân viên rằng họ muốn người nổi tiếng nào sẽ là đồng nghiệp của mình nhất.

Kết quả, trong số những người nổi tiếng nam, nam diễn viên Park Bo Gum chiếm vị trí thứ 1 với 27,5% số phiếu bầu. Hình ảnh cương trực và tử tế của Bo Gum được xem là lý do chính đem lại lượng bình chọn đáng mơ ước này. Đứng thứ hai là diễn viên Kang Ha Neul với 20,6% số vote, tiếp theo là chàng thần tượng kiêm diễn viên đang lên Hyungsik với 12,1% bình chọn. Hai vị trí cuối cùng trong top 5 thuộc về Sungjae của BTOB với 6,8% và Seo Kang Jun với 4,6%.

cuộc khảo sát hỏi 679 nhân viên rằng họ muốn người nổi tiếng nào sẽ là đồng nghiệp của mình nhất.

Đối với những người nổi tiếng nữ, nữ diễn viên Park Bo Young với hình ảnh dễ thương, thân thiện đã giành được 31,2% phiếu bầu và đứng thứ nhất. Nữ diễn viên Kang So Ra đứng thứ hai với 18,1% trong khi "nữ thần" AOA - Seolhyun đứng thứ 3 với 8,1%. Theo sau top 3 này lần lượt là Shim Eun Kyung với 7,7%, Suzy với 6,5% và Kim Yoo Jung với 5,7%.

cuộc khảo sát hỏi 679 nhân viên rằng họ muốn người nổi tiếng nào sẽ là đồng nghiệp của mình nhất.

Như vậy, chỉ xét riêng ở đối tượng là thần tượng thì Hyunsik và Seolhyun chính là 2 thần tượng và người lao động muốn trở thành đồng nghiệp nhất.

Hyunsik và Seolhyun (AOA) là 2 thần tượng mà người lao động muốn thành đồng nghiệp nhất

Ngoài ra Ban tổ chức cuộc khảo sát còn công bố kết quả của một số câu hỏi thú vị. Chẳng hạn, lý do gì khiến nhân viên muốn bỏ phiếu cho một người nổi tiếng cụ thể, tên tuổi rõ ràng. Có 45,5% nhân viên đưa ra lý do là vì người nổi tiếng có vẻ lịch sự và hợp thời. Trong khi 40,6% phiếu bầu lại cho rằng đơn giản vì nhìn vào người nổi tiếng, có vẻ họ sẽ là một nhân viên tốt.

Đối với câu hỏi vì sao lại cần có một người nổi tiếng ở không gian làm việc, 32,5% nhân viên bỏ phiếu cho rằng người nổi tiếng sẽ mang lại năng lượng cho nơi làm việc của họ. 16,3% số phiếu bầu tiếp theo thì thống nhất người nổi tiếng sẽ giúp công việc của họ trôi chảy hơn, tựa như "một viên kẹo ngọt ngào" trong công việc.

Còn bạn, bạn muốn người nổi tiếng nào sẽ là đồng nghiệp của mình?



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày