Inkigayo sẽ ngập tràn xúc cảm với màn kết hợp của 4 giọng ca nam đầy nội lực - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 20 / 08 / 2016

Inkigayo sẽ ngập tràn xúc cảm với màn kết hợp của 4 giọng ca nam đầy nội lực

Onew, Sandeul, Taeil và Ken là 4 cái tên khiến Inkigayo tuần này trở nên "nóng" hơn bao giờ hết với màn kết hợp hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Hãy sẵn sàng chờ đợi màn kết hợp bùng nổ nhất trên sân khấu Inkigayo tuần này!

Vào ngày 19 tháng 8, một nguồn thông tin giải trí vừa hé lộ rằng cả 4 anh chàng Onew (SHINee), Sandeul (B1A4), Taei (Block B) và Ken (VIXX) sẽ cùng nhau tham gia trong một màn trình diễn ca khúc ballad ở tập tiếp theo của chương trình Inkigayo trên đài SBS.

 onew sandeul taeil ken

Rất nhiều fan đang khấp khởi mừng thầm và trong đợi xem màn kết hợp trên sân khấu lần này của họ sẽ thế nào bởi đây là 4 giọng ca chính cực kỳ tài năng và nội lực đến từ những nhóm nhạc từ kỳ cựu đến tân binh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Onew và Ken mới đây cũng đã cộng tác với hai tiền bối Kim Yeon Woo và Yoon Jong Shin. Trong khi đó, hai chàng trẻ tuổi còn lại đang nhận được nhiều sự quan tâm vì những màn phô diễn kỹ năng hát rất đỉnh tại các chương trình truyền hình thực tế.

Sandeul chính là thí sinh rất được yêu mến trong chương trình “Duet Song Festival” trên đài MBC và Taeil tỏa sáng rạng rỡ trên sân khấu “Immortal Song”. Hơn thế nữa, trừ Onew, cả 3 ca sĩ còn lại đều từng xuất hiện ở chương trình “King Of Masked Singer” trên đài MBC.

Onew

Onew (SHINee)

Taeil (Block B)

Sandeul (B1A4)

Ken (VIXX)

Họ đều là những người có kinh nghiệm ca hát trên sân khấu và tài năng của cả 4 anh chàng với sự kết hợp lần này được dự đoán là sẽ mang đến ca khúc ballad không thể “tình” hơn.

Chương trình Inkigayo tuần này sẽ được lên sóng vào lúc 3.40 chiều (theo giờ Hàn Quốc). Cùng chờ đón màn trình diễn được trông đợi nhiều nhất của Onew, Saneul, Taeil và Ken. Liệu sẽ có sự “đột phá” nào có thể ghi dấu thật sâu đậm trong lòng khán giả?

Alec.N lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày