Kai (EXO) vướng nghi án lạnh lùng đi qua khi hậu bối cúi chào - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 09 / 12 / 2017

Kai (EXO) vướng nghi án lạnh lùng đi qua khi hậu bối cúi chào

Hậu bối được ghi lại trong khung hình lại chính là Jin - anh cả của BTS, khiến các fan lại càng xôn xao.

Gần đây, cộng đồng fan Kpop trên mạng xã hội Twitter đang xôn xao trước hình ảnh fancam ghi lại cảnh Kai (EXO) lạnh lùng đi qua các hậu bối đang cúi chào tại lễ trao giải Melon Music Awards 2017 ngày 2/12 vừa qua. Đa số đều tỏ ra không hài lòng trước thái độ của anh chàng.

kai jin

Cụ thể, trong đoạn cắt của fancam là hình ảnh thành viên Jin của BTS cúi gập người chào Kai khi Kai đi vể chỗ ngồi. Tuy nhiên, thành viên EXO lại đi thẳng chứ không cúi chào lại dù không chỉ riêng Jin mà các hậu bối khác như Wanna One cũng đứng lên cúi chào anh chàng. Hành động của Kai bị nhiều fan cho là kiêu ngạo, thiếu tôn trọng người khác. Bởi lẽ ở văn hóa Hàn Quốc, dù lớn tuổi hơn hay nhỏ tuổi hơn, việc cúi chào người quen gần như là bắt buộc để thể hiện phép lịch sự và tôn trọng người đối diện. 

Kai vốn là nam thần tượng nổi tiếng với nhân cách tốt, chiếm được tình cảm của công chúng nhờ tài năng và hình tượng sạch scandal. EXO cũng thường nhận được lời khen ngợi nhờ sự khiêm tốn, lịch thiệp khi lên nhận giải.

kai

Trong khi đó, anh cả nhà Chống Đạn lại được fan hết lời khen ngợi vì động tác đứng dậy, cúi gập người chào Kai, dù thực tế anh hơn tuổi thành viên EXO. Động tác chào của Jin được fan khen là rất chân thành. 

jin
Jin luôn là niềm tự hào của các fan khi nhắc đến sự lịch thiệp, ấm áp 

Một số fan khác lại tranh luận rằng hành động của Kai không đáng gây tranh cãi vì Kai là tiền bối debut trước BTS 1 năm, debut trước Wanna One tận 5 năm. Họ cho rằng, đã là tiền bối thì việc không cúi chào lại cũng không có gì là sai. Tuy nhiên, có ý kiến lại cho rằng, dù không cần cúi chào lại nhưng Kai nên làm động tác gật đầu nhẹ để thể hiện sự ghi nhận lời chào từ hậu bối.

Dù sao, đây chỉ là đoạn cắt ngắn nên chúng ta cũng khó có thể đánh giá hành động của Kai có thực sự là thiếu tôn trọng hay không. Hoạt động trong nền giải trí của nước đặt nặng cử chỉ lễ giáo, các thần tượng cần để ý hành động của mình mọi lúc mọi nơi, để tránh vướng phải tranh cãi không đáng có.



Theo bạn đâu là Lightstick mà bạn thấy ấn tượng nhất?
  • Big Bang - "Bang Bong"

    Big Bang - "Bang Bong"

    0%
  • "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    0%
  • "ARMY Bong" - BTS

    "ARMY Bong" - BTS

    0%
  • "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    0%
  • "Saxophone Bong" - BTOB

    "Saxophone Bong" - BTOB

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày