Loạt ảnh Dispatch: Hwang Minhyun (NU'EST) khiến dân tình một phen ôm tim vì hình ảnh bá tước quá điển trai trong vở nhạc kịch mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 08 / 2019

Loạt ảnh Dispatch: Hwang Minhyun (NU'EST) khiến dân tình một phen ôm tim vì hình ảnh bá tước quá điển trai trong vở nhạc kịch mới

Hwang Minhyun (Nu'est) thu hút sự chú ý của công chúng tại buổi ra mắt vở nhạc kịch Marie Antoinette với visual điển trai "không lối thoát".

Buổi họp báo ra mắt vở nhạc kịch Marie Antoinette đã được tổ chức tại D-Cube Arts Center, quận Guro, Seoul vào chiều 29/8.

Tại đây, Hwang Minhyun thu hút nhiều sự chú ý với ngoại hình đẹp như tạc tượng. Đồng thời, anh cũng mang đến một sân khấu trình diễn hơn cả tuyệt vời bằng khả năng ca hát vượt trội của mình. Hãy cùng TintucKpop chiêm ngưỡng loạt hình ảnh của 'bá tước điển trai' Hwang Minhyun tại buổi ra mắt này nhé:


Vở nhạc kịch Marie Antoinette là tác phẩm truyền tải ý nghĩa sâu sắc của sự thật và chính nghĩa thông qua việc thể hiện một cách đối lập cuộc sống đầy kịch tính của Marie Antoinette - hoàng hậu nước Pháp nhưng phải kết thúc cuộc đời trên đoạn đầu đài vì cuộc Cách mạng Pháp vào thế kỷ 18 - và Margrid Arnaud - nhân vật hư cấu đã lãnh đạo cuộc cách mạng sau khi bắt đầu quan tâm đến sự phi lý của xã hội.


Dàn diễn viên hàng đầu Hàn Quốc bao gồm Kim So Hyun, Kim So Hyang, Jang Eun Ah, Kim Yeon Ji, Son Joon Ho, Park Kang Hyun, Jeong Taek Woon, Hwang Minhyun, Min Young Ki, Kim Joon Hyun cũng sẽ tham gia diễn xuất. Vở nhạc kịch sẽ được công diễn tại D-Cube Arts Center đến ngày 17/11.



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày