Hwang Minhyun khoe visual vô thực dù chỉ là qua loạt ảnh hậu trường của tạp chí Elle - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 07 / 2019

Hwang Minhyun khoe visual vô thực dù chỉ là qua loạt ảnh hậu trường của tạp chí Elle

Thành viên Minhyun của nhóm nhạc Nu'est đã hé lộ trước ảnh hậu trường buổi chụp họa báo riêng.

Ngày 23/7, Minhyun (Nu'est) đã công bố trước ảnh hậu trường buổi chụp họa báo số tháng 9 kết hợp cùng tạp chí thời trang Elle. Nam thần tượng đã nhận được phản ứng bùng nổ của người hâm mộ khi khoe visual áp đảo hòa hợp giữa ánh mắt dịu dàng cùng sức hút trưởng thành vượt bậc.

 


Buổi chụp họa báo lần này đã được tiến hành như một phần của dự án kỷ niệm 50 năm ra mắt dòng sản phẩm Speed Master Moonwatch của thương hiệu đồng hồ cao cấp OMEGA. Thực hiện họa báo Elle số tháng 9 bằng sức hút đầy ma lực của riêng mình, Minhyun đã nhận được những lời khen ngợi từ các nhân viên khi dẫn dắt bầu không khí trường quay một cách hoàn hảo.

Trong bức ảnh được công bố, Minhyun đã khắc họa hoàn hảo cả cảm giác cuốn hút trí mạng lẫn cô đơn hiu quạnh. Không chỉ vậy, anh chàng còn một lần nữa chứng tỏ diện mạo của 'chuyên gia họa báo' khi cho thấy khả năng thể hiện concept xuất sắc của mình.

Image
 

Không chỉ vậy, Minhyun còn cho thấy dáng vẻ đối lập khi một mặt thể hiện tinh thần chuyên nghiệp với sự tập trung cao độ cùng biểu cảm và cách tạo dáng hoàn hảo trong suốt buổi chụp hình, mặt khác lại tạo ra bầu không khí thân thiện nhờ nụ cười và sự chu đáo đặc trưng trong thời gian giải lao.

Họa báo cùng digital film chứa đựng sức hút của riêng Minhyun (Nu'est) sẽ lần lượt được công bố trên trang web chính thức và tạp chí số tháng 9 của Elle từ tháng 8.

Mặt khác, nhóm nhạc Nu'est của Minhyun đã hoàn tất thành công tour nước ngoài 2019 Nu'est Tour 'Segno' tại Bangkok vào ngày 21/7 và sẽ tiếp tục tổ chức các buổi diễn tại Hong Kong, Jakarta, Singapore, Manila, Kuala Lumpur, Đài Bắc...

Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày