MelOn công bố top những bài hát của các nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất năm 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Chủ nhật - 08 / 01 / 2017

MelOn công bố top những bài hát của các nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất năm 2016

Qua một năm hoạt động tích cực, những cái tên nào sẽ lọt vào danh sách này?

2016 có thể nói là một năm đại thành công của các nhóm nhạc nữ Kpop, khi mà tên tuổi họ liên tục được vinh danh trong nhiều sự kiện âm nhạc, nhiều bảng xếp hạng cũng như các giải thưởng lớn nhỏ. Không ít nhóm nhạc dù chỉ mới là tân binh nhưng âm nhạc và tài năng của họ đã chinh phục được trái tim của đông đảo người yêu nhạc Hàn Quốc.

top ca khúc của nhóm nữ được yêu thích nhất MelOn 2016

Với một năm đại thắng của các girlgroup như vậy, nhiều người hẳn sẽ tự hỏi trong năm vừa qua, những bài hát nào của các nhóm nhạc nữ nhận được sự quan tâm và yêu thích nhất từ phía người dân Hàn Quốc! Mới đây, trang web nghe nhạc nổi tiếng và lớn nhất Hàn Quốc - MelOn, đã công bố danh sách những bài hát của các girlgroup được khán giả xứ kim chi yêu thích nhất trong năm 2016 vừa qua. Cùng điểm qua những cái tên đáng chú ý này ngay sau đây!

Vị trí đầu tiên, bất ngờ thay, lại thuộc về một cái tên vừa lạ vừa quen! Ca khúc "Galaxy" của bộ đôi tân binh mới ra mắt vào tháng 4 năm 2016 - Bolbbalgan4, đã xuất sắc dẫn đầu top 10 với 164 nghìn lượt yêu thích. Ca khúc này có thể xem là một hiện tượng đặc biệt của làng nhạc Hàn Quốc trong năm qua, công phá rất nhiều bảng xếp hạng và trở thành bài hát của nhóm nữ được yêu thích nhất trên MelOn vào năm 2016.

Vị trí thứ 2 và thứ 3 đều được "chiếm đóng" bởi nhóm nữ hot nhất Kpop hiện nay - Twice. 9 cô gái nhà JYP không chỉ "đánh cắp" trái tim của fan trong nước mà còn khiến biết bao người hâm mộ nước ngoài phải "đổ gục". Hit đình đám “Cheer Up” nhận được 162 nghìn lượt yêu thích, trong khi ca khúc mới nhất “TT” thu về 131 nghìn lượt.

Đứng ở vị trí thứ 4 chính là những cô gái nhà Source Music – G-Friend. Bản hit “Rough” đã nhận được 117 nghìn lượt yêu thích kể từ khi ra mắt công chúng hồi đầu năm 2016.

Trong khi đó, vị trí thứ 5 thuộc về nhóm nhạc nữ kỳ cựu của Hàn Quốc - Wonder Girls. Giữa dàn tân binh đang nổi lên với tốc độ chóng mặt, Wonder Girls vẫn chứng minh được vị thế của một đại tiền bối khi “Why So Lonely” nhận được 104 nghìn lượt thích trên MelOn.

Nhóm nhạc nữ Red Velvet của "ông lớn" SM theo sát ở vị trí thứ 6. Ca khúc "Russian Roulette" của nhóm đã nhận được 97 nghìn lượt thích trên MelOn.

Sau những cô gái đến từ SM chính là "tân binh quái vật" của YG – BlackPink. Ca khúc đầu tay "Whistle" đã nhận được hơn 87 nghìn lượt thích. Dù chỉ mới ra mắt vào tháng 8 nhưng độ nổi tiếng của các cô nàng xinh đẹp và đầy tài năng này đã sớm vươn xa ra khỏi biên giới Hàn Quốc.

Đứng ở vị trí thứ 8 là một tân binh khác cũng ra mắt trong năm 2016 - I.O.I. Dù chỉ là nhóm nhạc dự án và hoạt động trong thời gian 1 năm ngắn ngủi, nhưng I.O.I đã cho thấy sức hút "không phải dạng vừa" của mình. Bản hit do chính JYP chấp bút - "Very Very Very", đã thu về hơn 82 nghìn lượt thích trên trang web nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc này.

Xếp ngay sau I.O.I trong danh sách chính là bộ tứ đầy tài năng Mamamoo. Ca khúc "You"re The Best" đã nhận được 81 nghìn lượt thích, vững vàng ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng.

Cuối cùng, G-Friend chốt lại bảng xếp hạng này ở vị trí thứ 10, khi "Navillera" thu hút được 80 nghìn lượt yêu thích.

2016 có thể nói là năm của các nhóm nhạc nữ Kpop, khi các ca khúc của họ thống trị hầu hết các bảng xếp hạng trong một thời gian dài, nếu không muốn nói là gần như cả năm. Thừa thắng xông lên, có vẻ như trong năm 2017 này, các nhóm nhạc nữ sẽ tích cực hơn trong việc tung ra những sản phẩm chất lượng để tiếp tục khẳng định chỗ đứng của mình. Cùng chờ đợi những dự án tiếp theo trong năm mới đến từ các nhóm nữ nói riêng, cũng như dàn idolgroup Kpop nói chung nhé!

Thùy Chuyên lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày