Dù hôn nhân ảo trong "We Got Married" nhưng 5 cặp đôi này từng rơi vào cảnh khốn đốn vì scandal hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 15 / 07 / 2017

Dù hôn nhân ảo trong "We Got Married" nhưng 5 cặp đôi này từng rơi vào cảnh khốn đốn vì scandal hẹn hò

Dường như các khán giả đã tin quá nhiều vào cuộc hôn nhân ảo của họ trong chương trình "We got married".

Có một điều không thể phủ nhận, "We Got Married" hiện là một trong những chương trình giải trí lâu năm nhất tại Hàn Quốc. Sở dĩ "We Got Married" ăn nên làm ra trong một thời gian dài như vậy chủ yếu là do nó tập trung khai thác những khía cảnh lãng mạn của người nổi tiếng thông qua một cuộc hôn nhân giả.

We Got Married scandal

Dẫu bản chất của chương trình này cũng chỉ đơn thuần là một bộ phim tình cảm, tuy nhiên người hâm mộ vẫn thường xuyên "quắn quéo" trước những cử chỉ, ánh mắt hay lời nói đầy tình cảm của các nghệ sĩ. Chính vì vậy, khi xuất hiện tin đồn (hoặc thậm chí là tin chính thức) về việc một trong những ngôi sao đang kết hôn giả lại thật sự hẹn hò với một ai đó ngoài đời thật, người hâm mộ chắc chắn sẽ cảm thấy bị phản bội nặng nề. Hậu quả, nhiều cặp đôi đã phải rời khỏi chương trình hoặc thậm chí bị khán giả quay lưng vì chính những scandal hẹn hò này.

Dưới đây là 5 cặp đôi của "We Got Married" từng rơi vào những tình huống dở khóc dở cười khi một trong hai nhân vật chính vướng tin đồn hoặc xác nhận hẹn hò với... một người khác!

1. Taeyeon (SNSD) và Jung Hyungdon

We Got Married scandal

Đây có thể xem là một trong những cặp đôi đầu tiên xuất hiện tại chương trình. Trong khoảng thời gian cặp đôi này góp mặt trên "We Got Married", truyền thông Hàn lại tiết lộ rằng Jung Hyungdon đang hẹn hò với Han Yura (hiện đã là vợ của anh). Tất nhiên, cư dân mạng đã rất tức giận và yêu cầu cả Hyungdon lẫn Taeyeon rút khỏi chương trình.

2. Oh Yeonseo và Lee Joon

We Got Married scandal

Vào thời điểm góp mặt tại "We Got Married", Oh Yeonseo cũng đang tham gia diễn xuất trong một bộ phim. Khi tin đồn cô đang hẹn hò với bạn diễn Lee Jangwoo nổ ra, mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận, nhưng cuộc hôn nhân giả của Oh Yeonseo và Lee Joon cũng nhanh chóng kết thúc.

3. Yura (Girl's Day) và Hong Jonghyun

We Got Married scandal

Một trong những scandal được quan tâm nhiều nhất trong lịch sử "We Got Married"! Yura và Jonghyun là cặp đôi vô cùng nổi tiếng và được khán giả quan tâm nhờ vẻ ngoài lẫn tính cách tuyệt vời của cả hai. Tuy nhiên, Hong Jonghyun sau đó lại vướng tin đồn hẹn hò với Nana của After School (người đã tham dự lễ cưới giả của cả hai). Sau khi thẳng thắn trò chuyện về tin đồn trên tuyền hình, cả hai tiếp tục được một thời gian nữa trước khi chính thức "chia tay" vì lịch trình bận rộn.

4. Kim Soeun và Song Jaerim

We Got Married scandal

Chỉ một vài tuần sau khi scandal của Hong Jonghyun nổ ra, đến lượt nữ diễn viên Kim Soeun bị đồn đại đang hẹn hò với đồng nghiệp Son Hojoon. Cả hai bên đều phủ nhận thông tin này, và ngay cả PD của "We Got Married" cũng khẳng định chuyện tình cảm của Kim Soeun và Son Hojoon là không đúng sự thật. Soeun và Jaerim sau đó đã lên chương trình và cùng thảo luận về scandal này, đồng thời tiếp tục ghi hình trong một thời gian sau đó.

5. Jung Hyesung và Gong Myung (5urprise)

We Got Married scandal

Đây chính là scandal mới nhất của "We Got Married". Cách đây không lâu, một trang tin bất ngờ tiết lộ rằng Jung Hyesung hiện đang hẹn hò với Gongchan của B1A4. Chỉ trong vòng chưa đầy nửa tiếng, cả hai bên đều đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này, thế nhưng cư dân mạng vẫn rất buồn bã khi nghĩ đến chuyện tất cả những tương tác đầy tình cảm của cặp đôi trên show đều chỉ là "diễn sâu" mà thôi.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày