Phần kết đắng lòng của câu chuyện Eunhyuk (Super Junior) "dụ" fan cạo đầu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 14 / 07 / 2017

Phần kết đắng lòng của câu chuyện Eunhyuk (Super Junior) "dụ" fan cạo đầu

Cả fan và idol đều lầy không kém gì nhau.

Vào ngày 12 tháng 7 vừa qua, Eunhyuk (Super Junior) đã chính thức xuất ngũ, kết thúc 2 năm thực hiện nghĩa vụ trong quân đội Hàn Quốc. Để chào đón anh trở về, hơn 1000 người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đã đổ về doanh trại quân đội, mang theo những tấm banner có một không hai. Trong số đó, có một tấm banner mang ý nghĩa vô cùng hài hước, khiến cư dân mạng phải "bật ngửa" vì độ lầy của cả thần tượng lẫn người hâm mộ.

Eunhyuk xuất ngũ

Trước khi Eunhyuk nhập ngũ, anh ấy đã yêu cầu fan của mình tại một buổi ký tặng rằng: "Khi anh cạo đầu thì mấy đứa nhất định cũng phải cạo theo đó nha!". Tuy nhiên, fan của Eunhyuk nghĩ rằng anh chỉ đang nói đùa, và họ chỉ cười cho qua. Thế nhưng sau đó, Eunhyuk tiếp tục khiến fan cười mệt nghỉ khi nhiều lần "dụ dỗ" người hâm mộ... cạo đầu trong những bức thư của mình.

Eunhyuk xuất ngũ

"Nhưng mà sao mấy đứa không cạo đầu vậy? Tại sao chỉ có mình anh trọc lóc vậy ta? Anh đây rất buồn đó nha, chúng ta đã hứa rồi mà không phải sao? Đó là ước muốn của anh mà sao không ai làm theo hết vậy? Không thích anh hả?".

Eunhyuk xuất ngũ

"Là một người lính thì phải như thế này mới trông thật ngầu nè. Làm sao mấy đứa biết được, có ai đi phục vụ quân đội đâu, thậm chí mấy đứa còn không cạo đầu mà...".

Eunhyuk xuất ngũ

"....ôi, thôi đừng quan tâm... Cạo đầu còn không làm mà, nên mấy chuyện này chắc cũng chả làm đâu ha... Thôi bỏ qua mấy lời anh nói đi nha".

Eunhyuk xuất ngũ

"Dù sao thì đầu mấy đứa cũng đâu có lộ ra khi đội mũ lông đâu, nên chắc là cạo đầu thì cũng ổn thôi nhỉ? Giờ đang là mùa đông nè, anh muốn mấy đứa trông giống như người tuyết".

Eunhyuk xuất ngũ

"Thời tiết đang ngày càng nóng hơn rồi đó, vậy nên tranh thủ cạo đầu luôn đi nha. Yêu ELFs <3".

Eunhyuk xuất ngũ

"Đừng quá chán nản và hãy suy nghĩ tích cực lên nào. Vì mấy đứa không có cơ hội gặp anh, nên bây giờ mấy đứa có thể ngừng ăn kiêng, ăn tất cả mọi thứ, trở nên mũm mĩm hơn xong rồi cạo đầu luôn! Vì anh không thấy mấy đứa và cũng chẳng trêu chọc được, nên cứ bung xõa hết mình và cạo đầu đi! Tưởng tượng coi đầu mấy đứa phải khó chịu cỡ nào khi tóc tai cứ che phủ như vậy!".

Eunhyuk xuất ngũ

"Hỡi những bạn đã cạo đầu, tóc mấy đứa đã dài ra chưa vậy? Chắc mấy đứa phải ngạc nhiên lắm khi thấy mình quá hợp với tóc ngắn nhỉ? Chẳng phải tóc ngắn thế này là thành girl crush rồi sao? Anh rất tự hào về mấy đứa đó!!".

Eunhyuk xuất ngũ

Phần kết của câu chuyện này rất hài hước nhưng cũng "đắng lòng" không kém. Sau hai năm, cuối cùng Eunhyuk cũng đã được xuất ngũ. Và các fan đã chào đón anh ấy với banner có dòng chữ: "Tụi em không có cạo đầu đâu nha ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ". Sau đó, Eunhyuk cũng đăng tải hình ảnh banner này lên Instagram kèm theo dòng chú thích: "Ô hô vậy luôn hả?".

Eunhyuk xuất ngũ

Hài hước hơn, khi đến đón Eunhyuk xuất ngũ, một số fan còn đội cả mũ giả trọc đầu để "dằn mặt" thần tượng.

Eunhyuk xuất ngũ

Cộng đồng fan Kpop chỉ còn biết ôm bụng cười trước câu chuyện này kèm theo lời khẳng định: "Cả Super Junior lẫn ELF đều lầy như nhau".



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày