Nếu không có bệ phóng với diễn xuất như vậy những idol này có xứng làm diễn viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 12 / 11 / 2017

Nếu không có bệ phóng với diễn xuất như vậy những idol này có xứng làm diễn viên

Với một dàn diễn viên hùng hậu nổi tiếng châu Á thì diễn xuất của những idol này quả thật 'í ẹ'.

Làm idol là một nghề không thể tồn tại lâu dài, việc lấn sân sang diễn xuất chính là lối thoát để không bị chìm nghỉm sau khi nhóm nhạc đã bước qua thời đỉnh cao. 

Kể cả những idol đang đắt show với ca hát vẫn dành thời gian tham gia diễn xuất để tạo tiền đề cho bản thân ở lĩnh vực này. Tuy vậy, idol chính là những người không được khán giả chào đón nhất trong dành cast của các bộ phim. Lý do chính đó là bản thân thần tượng đó vẫn chưa đủ kỹ năng diễn xuất để thể hiện tốt nhân vật. 

Chanyeol 

Năm 2015, Chanyeol đột ngột nhận được một giải thưởng khá danh giá dành cho những diễn viên mới vào nghề, đó là giải "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Korea Dramma Award.

Trái lại mới sự mừng vui của thành viên EXO, hầu hết khán giả đều cho rằng Chanyeol không xứng đáng với giải thưởng này, danh hiệu mà đáng lẽ nên dành cho Sungjae (School 2015). 

chanyeol

Diễn xuất cứng đơ của Chanyeol trong "EXO Next Door"...

Phản ứng này của khán giả không phải là không có nguyên do. Diễn xuất của Chanyeol được đánh giá là khá non kém. Từ những dự án phim chung với nhóm như "EXO Next Door" đến bộ phim "So I Married With An Antifan", diễn xuất của Chanyeol đều bị đánh giá là gượng gạo, diễn mà như đọc lời thoại dù được giao vai nam chính. Netizen còn nhận xét giọng nói trầm của Chanyeol cũng chỉ hợp với rap hoặc ca hát chứ khi lên phim đem lại cảm gíac khó nghe. 

chanyeol 2

...đến "So I Married With An Antifan" vẫn không có gì thay đổi.

Điểm cộng duy nhất của Chanyeol đó là anh chàng rất đẹp trai, sở hữu chiều cao ấn tượng nên khá ăn hình. Nhờ độ nổi tiếng sẵn có mà fan đã ùn ùn đến rạp để "cứu" Chanyeol khỏi cảnh phim ế. Bởi về cơ bản, bộ phim "So I Married With An Antifan" không có gì mới lạ về nội dung. Thật may là diễn xuất tự nhiên của Viên San San và lượng fan hùng hậu của Chanyeol đã vớt vát lại doanh thu cho phim. 

Jessica 

Không giống như Taeyeon chỉ chuyên tâm hát hò, Jessica có nhiều tham vọng trong việc lấn sân sang các lĩnh vực khác như diễn xuất, thời trang, kinh doanh,v.v.

Từ ngày còn trong SNSD, Jessica đã tham gia các dự án phim và bị khán giả trong nước không tiếc lời chê bai. Trong đó, đáng phải nói đến nhất là "Wild Romance". Diễn xuất của cô nàng trong bộ phim này là cơn ác mộng với các khán giả xem phim cho đến tận bây giờ. 

Một phân cảnh thể hiện cảm xúc gượng gạo của Jessica

Trong phim, Jessica đã phô trương diễn xuất quá lố, gượng gạo khiến netizen Hàn ném đá kịch liệt. Dù đảm nhận vai phụ nhưng vì rating của phim quá mức ê chề nên nhà sản xuất buộc phải nhường thêm đất diễn cho Jessica càng làm khán giả ngao ngán. 

Chưa nói đến ngoại hình của Jessica trong phim khiến các fan của cô nàng tiu nghỉu. Khi lên phim, gương mặt hoàn hảo và khí chất sang chảnh của Jessica đều biến mất, thay vào đó là một cô nàng với đường nét mờ nhạt, răng hô, xương gò má cao, mặt nhọn không phù hợp với vai diễn. 

jess

Ngoại hình của Jessica bị đánh giá là không phù hợp với diễn xuất

Từ đó đến nay, Jessica đã nhận lời tham gia thêm một vài dự án phim nữa nhưng diễn xuất của cô nàng vẫn dậm chân tại chỗ, chưa có dấu hiệu tiến bộ. Khán giả cho rằng Jessica chỉ cần hát thôi, không nên tham gia đóng phim bởi có vẻ như cựu thành viên SNSD không hề có năng khiếu ở lĩnh vực này. 

Victoria 

Ngoài hoạt động âm nhạc với f(x), Victoria đang tham gia đóng phim ở Trung Quốc, một nền giải trí có rất nhiều diễn viên trẻ trung, tài năng còn khán giả vô cùng khắt khe. 

Cách đây không lâu, diễn xuất của Victoria đã trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng Trung Quốc. Những phân cảnh diễn xuất dở đến...không thể dở hơn của Victoria khiến cho netizen Trung Quốc được một phen cười ra nước mắt. 

victoria

Khán giả không hiểu là Victoria đang khóc hay đang cười

Từ việc cô nàng ngất nhưng chân lại...chổng lên trời đến những cảnh hoảng loạn gượng gạo một cách khó đỡ của Victoria đều khiến khán giả khó hiểu rằng vì sao một người được gọi là nữ diễn viên lại có thể diễn xuất dở đến thế. 

vic

"Khi nhân vật của bạn ngất xỉu nhưng bạn vẫn phải khoe đôi giày hàng hiệu được tài trợ của mình"

Netizen cho rằng nếu không có quyền lực của SM thì cô nàng chẳng thể nào dành được một vai chính với diễn xuất non kém như thế này. Không chỉ vậy, khán giả còn tố cáo Victoria quá chú tâm đến việc làm thế nào để lên hình trông thật xinh đẹp chứ không chuyên tâm rèn luyện kỹ năng đóng phim. Tuy rất tích cực nhận phim nhưng Victoria chưa bao giờ được đánh giá là một diễn viên có thực lực tại ngay chính quê nhà. 

Suzy 

Nếu ai không thường xuyên xem phim Suzy đóng thì không thể biết cô nàng này diễn khá non đâu. Khán giả Hàn quốc miễn cưỡng xem Suzy như một diễn viên bởi danh hiệu "tình đầu quốc dân", hình tượng đẹp, đời tư sạch sẽ và chăm chỉ nhận phim là chính chứ không phải diễn xuất của cô nàng

suzy

Suzy vẫn cần trau dồi và rèn giũa nhiều hơn

Vấn đề chính của Suzy không phải là không hoàn thành tốt công việc bởi cô nàng đều cố gắng làm tròn vai hết sức có thể mà lại nằm ở chỗ diễn xuất quá một màu. 

Từ vai diễn đầu tiên trong ''Dream High" tới "While You Were Sleeping", diễn xuất của Suzy không có gì thay đổi và không khiến khán giả hứng thú. 

Gần đây, việc truyền tải cảm xúc qua ánh mắt của Suzy đã có tiến bộ hơn nhưng cô nàng vẫn phải học hỏi thêm rất nhiều. 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày