Người sáng lập SM trở thành người Hàn Quốc đầu tiên nhận giải "Asia Game Changer Awards" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ bảy - 17 / 09 / 2016

Người sáng lập SM trở thành người Hàn Quốc đầu tiên nhận giải "Asia Game Changer Awards"

Với những gì đã làm được cho Kpop nói riêng cũng như văn hóa Hàn Quốc nói chung, đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Lee Soo Man.

Người sáng lập SM Entertainment - Lee Soo Man, gần đây đã được công bố là một trong những nhân vật giành chiến thắng tại "Asia Game Changer Awards 2016". Danh sách những người đoạt giải vừa được Asia Society (Hiệp hội châu Á) công bố vào ngày 13 tháng 9 vừa qua tại New York, Hoa Kỳ.

Asia Society mà một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập bởi doanh nhân - nhà từ thiện John D. Rockefeller III vào năm 1956, nhằm mở rộng sự hiểu biết của mọi người về châu Á. Năm nay, tổ chức xã hội này đã ăn mừng kỷ niệm 60 năm thành lập.

Lee Soo Man Asia Game Changer Awards 2016
"Asia Game Changer Awards" là một giải thưởng nhằm vinh danh các nhà lãnh đạo sáng tạo, những người đã bước ra ngoài biên giới châu Á và thay đổi thế giới trong lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, nghệ thuật, kinh doanh, và giáo dục. Năm 2016, Asia Society đã chọn Lee Soo Man là một trong những người tiên phong của Kpop hiện đại, đồng thời cũng hết lời ca ngợi cách ông truyền bá văn hoá Hàn Quốc đến toàn thế giới.

Cùng với Lee Soo Man, giải thưởng năm nay còn tìm ra những người chiến thắng khác bao gồm kiến trúc sư người Mỹ gốc Trung - Ieoh Ming Pei, bác sĩ người Nepal - Sanduk Ruit, và chỉ huy Dàn nhạc giao hưởng quốc gia Iraq - Karim Wasfi. Những người chiến thắng trong những năm trước bao gồm nhiều tên tuổi nổi bật như nhà sáng lập Alibaba - Jack Ma, kiến trúc sư người Nhật - Shigeru Ban, nữ phi công chiến đấu đầu tiên của UAE - Maryam al-Mansouri, và Giám đốc điều hành của Ngân hàng ICICI - Chanda Kochhar.

Buổi lễ trao giải chính thức sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 10 tại Trụ sở Liên Hiệp Quốc ở New York, với sự tham gia của nhiều thành viên nổi tiếng khác nhau của Asia Society.

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày