Những "con nhà người ta" trong giới idol Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 16 / 09 / 2016

Những "con nhà người ta" trong giới idol Kpop

Những thần tượng này không chỉ sở hữu ngoại hình, vũ đạo hay giọng hát xuất sắc mà còn có nhân cách và cả trình độ học vấn hơn người. Họ là những người mà ai ai nhìn vào cũng cảm thấy ganh tị về sự hoàn hảo của mình.

Taemin (SHINee)

Taemin (SHINee)

Taemin được biết đến là thành viên nhỏ tuổi nhất của SHINee nhưng lại đảm nhận vai trò nhảy chính. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, đầy biến hóa, anh còn sở hữu khả năng vũ đạo cực kì tốt, được đánh giá là một trong những idol có vũ đạo tốt nhất Kpop. Giọng hát của anh ấy cũng được đánh giá cao. Tháng 2/2016, Taemin ra mắt album đầu tay mang tên "Press It"

Ngoài tài năng ca hát, Taemin còn có gương mặt điển trai và có những nét dịu dàng của con gái, điều này giúp anh được chào đón ở mọi lứa tuổi với khuôn mặt và nụ cười tỏa nắng của mình. Hiện Taemin đang theo học chuyên ngành âm nhạc và điện ảnh tại Đại học Myongji - nằm trong top 23 trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc.

"Press Your Number" MV - Taemin (SHINee)

Có thể nói anh chàng này sở hữu tất cả những đặc điểm mà ai ai cũng mong ước. Nhưng dừng lại ở đó, cậu chàng còn là một đứa con hiếu thảo. Có lẽ ít ai biết, Taemin đã mua tặng bố mẹ một khu chung cư cao cấp ở Cheongdamdong và một chiếc ô-tô đắt tiền khi mới 15 tuổi.

Hani (EXID)

Hani (EXID)

Hani là một trong những idol đáng ganh tị khi từng là người yêu của Xiah Junsu. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu giọng hát đầy nội lực đã được công nhận qua show King Of Mask Singer. Ngoài ra, Hani còn có chỉ số IQ 145 và đạt 900/990 điểm ở kì thi TOEIC chỉ trong vòng hai tháng học tập. Không những thế, thành viên EXID còn thông thạo tiếng Trung.

Màn trình diễn của Hani trên King Of Mask Singer

Cô cũng thể hiện tình yêu của mình với cha mẹ khi từng nói trên EXID Showtime rằng: “Tôi từng nghĩ mình là một đứa con gái không đủ năng lực để làm nhũng điều lớn lao, nhưng bây giờ tôi rất hạnh phúc vì đã có thể là cho cha mẹ tự hào về mình”.

Kim Taeyeon (SNSD)

Kim Taeyeon (SNSD)

Ra mắt cùng SNSD năm 2007 với tư cách là trưởng nhóm, Taeyeon đã tạo nên một chỗ đứng vững vàng trong lòng fan hâm mộ với giọng hát mạnh mẽ và khả năng thanh nhạc của mình. Năm 2015, cô ra album đầu tay “I” với tư cách là ca sĩ solo. 

Taeyeon đã được Gallup Hàn Quốc xếp thứ 3 trong số các nghệ sĩ nổi tiếng nhất năm 2015 và lọt vào top 40 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất năm 2016 do Forbes Hàn Quốc bình chọn. Ngoài những thành công trong sự nghiệp, cô còn là một người con hiếu thảo khi mua nhà mới cho gia đình mình.

"Why" MV - Taeyeon (SNSD)

Changmin (DBSK)

Changmin (DBSK)

Ra mắt vào năm 2003 cùng DBSK, bên cạnh khả năng ca hát, Changmin còn có chỉ số IQ 150, anh được đưa vào danh sách 5 ngôi sao thông mình nhất Hàn Quốc. Là một thần tượng, ai cũng mong muốn có nhiều fan hâm mộ và mọi người chú ý nhưng Changmin lai luôn khuyên nhủ fan đừng vì quá quan tâm đến mình mà trễ nãi việc học hành hay bỏ quên cuộc sống thực của mình. Liệu có mấy ai có thể có những suy nghĩ sâu sắc đến vậy cho fan của mình?

"Heaven's Day" - Changmin (TVXQ)

Khi trả lời phỏng vấn ở chương trình “I Love Show Tank” khi được hỏi: “Nếu bạn thắng được 1.000.000 USD anh sẽ làm gì?". Changmin đã trả lời rằng anh sẽ cho bố mẹ 800.000 USD và chỉ giữ lại cho mình 200.000 USD. Một idol toàn diện như vậy, mấy ai không gục ngã trước anh đây?

Kim Donghyuk (iKON)

Kim Donghyuk (iKON)

Dong Huyk là thành viên của iKON – nhóm nhạc tân binh của YG ra mắt năm 2015. Donghyuk có ngoại hình không quá bắt mắt nhưng lại có giọng hát ngọt ngào và rung động lòng người. Giọng hát của anh được so sánh giống với chất giọng của Taeyang (Big Bang). Thêm vào đó, những bước nhảy sexy của Donghyuk trên sân khấu cũng đốn tim không biêt bao nhiêu cô gái.

Có lẽ ít ai biết rằng anh chàng từng là chủ tịch hội học sinh thời cấp 2, khá nhanh nhạy và giỏi toán. Donghyuk còn thành thạo các loại nhạc cụ như guitar, piano và trống. Ngoài ra, thành viên iKON còn có thể nói lưu loát tiếng Anh.

"Eyes, Nose, Lips" - Junhoe, Donghyk và Dongseok

DiDi lược dịch.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày