Park Bo Gum và Jang Nara nói rằng họ chỉ là bạn tốt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

Park Bo Gum và Jang Nara nói rằng họ chỉ là bạn tốt

Sau phủ nhận của công ty cặp đôi, họ cũng lên tiếng phủ nhận về tin đồn này.

Một tin đồn gần đây lan truyền rằng nam diễn viên Park Bo Gum và nữ ca sĩ diễn viên Jang Nara đã được phát hiện xuất hiện cùng nhau trên Cheongdam Wedding Street và tin đồn rằng họ đang chuẩn bị cho một đám cưới bùng nổ nhanh chóng.

Vào ngày 23 tháng 6, công ty quản lí của Park Bo Gum và Jang Nara đã trả lời phía truyền thông rằng: "Nó không có ý nghĩa gì. Chúng tôi không biết tại sao những loại tin đồn này đang lan truyền mà không có bằng chứng ", và họ cũng nhấn mạnh," Các bài báo đó đều không đúng sự thật. "

Park Bo Gum và Jang Nara đều đóng vai chính trong bộ phim truyền hình của đài KBS " I Remember You " vào năm 2015. Những tin đồn lần đầu tiên được phát tán vào đầu năm 2016 và đỉnh điểm khi Park Bo Gum đeo một chiếc nhẫn "Reply 1988 " trong một buổi kí tặng fan hâm mộ. Tuy nhiên sau đó trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên Park đã phát biểu rằng: "Thật ngạc nhiên khi nhìn thấy những tin đồn với Jang Nara" và chia sẻ rằng ngoài đời họ chỉ là bạn tốt.

Hình ảnh thân mật của Park Bo Gum và Jang Nara khi không phải đóng phim

Jang Nara từng được Park Bo Gum dìu lên sân khấu trong một buổi phỏng vấn về bộ phim "I Remember You"

Trong khi đó, Park Bo Gum đang nghỉ giải lao và làm việc để lựa chọn dự án tiếp theo của mình. Còn về phía Jang Nara cũng được thông báo là đã quay phim cho bộ phim "Housewife Detective" cho tới khi nhà sản xuất thông báo ngừng quay vào tháng 4 do vấn đề lịch chiếu và ngân sách không đảm bảo. "Housewife Detective" là bộ phim kể về một bà nội trợ tên là Myung Yoo Jin (do Jang Nara thủ vai) trở thành thám tử. Bộ phim còn có sự góp mặt của thành viên nhóm nhạc nam 2PM Chan Sung với vai nam chính. Các fan đặc biệt mong muốn được chứng kiến ​​Jang Nara đóng vai mẹ lần đầu tiên và rất hứng thú khi thấy được "phản ứng hóa học" với Chan Sung. Tuy nhiên, chi tiết về vấn đề tiếp tục sản xuất bộ phim có thể được tiết lộ sau đó, nhưng tình hình vẫn còn chưa rõ ràng.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn