Fan SNSD : "Có cảm giác như tất cả các thần tượng thuở thanh xuân của tôi đều đã biến mất" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 10 / 10 / 2017

Fan SNSD : "Có cảm giác như tất cả các thần tượng thuở thanh xuân của tôi đều đã biến mất"

Dư luận vẫn đang rất hoang mang sau khi nhận được thông tin shock từ SNSD.

Vào ngày 9 tháng 10, SM Entertainment đã xác nhận rằng không phải tất cả 8 thành viên của SNSD đều gia hạn hợp đồng với công ty. Riêng 3 cô gái Sooyoung, Seohyun và Tiffany đã quyết định rời khỏi SM.

SNSD

Phản ứng trước tin tức nóng hổi, ​​phần lớn cư dân mạng Hàn Quốc thể hiện cảm giác choáng váng cũng như nuối tiếc vì đội hình 8 thành viên quen thuộc của SNSD: "Hul... Tôi đoán SNSD sẽ giải tán cũng như thế này", "Tôi không thể tin rằng 3 người trong số họ đang rời khỏi SM", "Thật là không may... Tôi hy vọng đây là một quyết định tốt đẹp cho tất cả các thành viên", "Chẳng lẽ bây giờ SNSD chỉ còn 5 thành viên thôi sao?", "Aigoo... điều này cũng có nghĩa là sẽ không còn TaeTiSeo nữa rồi TT".

Bên cạnh đó, rất nhiều cư dân mạng bình luận về sự ra đi của Seohyun, họ cho rằng quyết định rời bỏ SM Entertainment của cô là bất ngờ nhất. "Tôi có thể đoán trước về quyết định của Tiffany và Sooyoung nhưng Seohyun lại khiến tôi vô cùng ngạc nhiên?", "Gì chứ, Tôi cứ đinh ninh rằng Seohyun sẽ tự động gia hạn hợp đồng của cô ấy cơ, nhưng mà rất tiếc..."

SNSD

Một số ý kiến tỏ ra lo lắng cho các thành viên rời khỏi công ty, đặc biệt là Sooyoung. Họ nói rằng cô nàng sẽ gặp vô vàn khó khăn nếu không có sự hỗ trợ của SM Entertainment. "Sooyoung sẽ không được đóng vai chính mà không có SM giúp đỡ đâu", "Sooyoung cứ nghĩ rằng cô ấy sẽ ổn nếu không có SM, quá sai lầm", "Tôi thì nghĩ Sooyoung sẽ sớm kết hôn đấy"...

SNSD

Hơn tất cả, đông đảo khán giả và người hâm mộ KPOP bày tỏ cảm giác tự hào vì các cô gái đã gắn bó 10 năm trời cùng nhau và cùng các fan. "Đây là Girls' Generation! (Câu chào khẩu hiệu của SNSD) TT Các bạn đã làm việc rất chăm chỉ TT", "Họ đã đồng hành với nhau rất lâu so với tất cả các nhóm khác. Khi bắt đầu mọi người cứ hỏi SNSD có nghĩa là gì thế để rồi họ trở thành một trong những tượng đài huyền thoại của KPOP", "Có cảm giác như tất cả các thần tượng thuở thanh xuân của tôi đều đã biến mất", "Thật giống một câu chuyện cổ tích có thật, 10 năm qua thật tuyệt vời"...

SNSD

Còn bạn, bạn đã phản ứng với tin tức trên như thế nào?



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày