Dù biết không thật nhưng love-line này vẫn khiến khán giả muốn xem nhiều và nhiều hơn nữa! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 11 / 10 / 2017

Dù biết không thật nhưng love-line này vẫn khiến khán giả muốn xem nhiều và nhiều hơn nữa!

Những cặp đôi này vẫn được khán giả nhắc đến rất nhiều lần trong những câu chuyện hàng ngày.

Chúng ta thích xem các chương trình giải trí của Hàn Quốc vì những trò chơi vui nhộn, những lời đùa giỡn ngẫu hứng, dàn khách mời gồm toàn những nghệ sĩ mà chúng ta yêu mến và mối quan giữa những thành viên cố định. Trong số đó, love-line giữa những cặp đôi trong các chương trình giải trí Hàn Quốc dù có thể không có thật nhưng vẫn được ví như quả anh đào ngọt ngào trên ly kem mát lạnh, nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả.

những love-line được yêu mến nhất trên show truyền hình

Dưới đây là danh sách một số cặp đôi ảo mà khán giả vô cùng yêu mến! Đến mức dù biết chuyện tình của họ sẽ không bao giờ trở thành sự thật, nhưng nhiều người vẫn không ngừng nuôi hy vọng, hoặc ít nhất là mơ ước được nhìn thấy họ trên truyền hình trong một thời gian dài hơn nữa.

Gary và Song Ji Hyo

Từ những ngày đầu của "Running Man", dường như Song Ji Hyo đã có một sức hấp dẫn kỳ lạ với bất cứ thành viên nam nào. Song Joong Ki trẻ tuổi hay đưa ra những lời nói đùa ngây thơ về việc họ gắn bó thân thiết với nhau. Các thành viên khác bình luận về việc Kim Jong Kook bắt đầu có cảm tình với Ji Hyo trên tất cả các show của anh. HaHa cố gắng thu hút Ji Hyo cho đến khi Kang Gary cũng bị nữ diễn viên làm cho say đắm. Đây là lần đầu tiên cả Gary và Ji Hyo trở thành thành viên cố định trong một show giải trí, và mối quan hệ lãng mạn giữa họ liên tục được lên hình rất nhiều, khiến khán giả ngày càng yêu mến cặp đôi này.

những love-line được yêu mến nhất trên show truyền hình

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất là khi họ trở thành hai thành viên cuối cùng sống sót trong một tập phim và phải đối đầu trực diện với nhau. Gary - một quý ông lịch thiệp, thỉnh thoảng sẽ để bạn gái "ngày thứ hai" của mình giành chiến thắng. Nhưng đôi lúc, anh cũng thường viện cớ rằng ngày thứ hai đã qua rồi để có thể cố gắng hết mình và giành chiến thắng cho bản thân.

những love-line được yêu mến nhất trên show truyền hình

Hiện tại, Gary đã rời khỏi chương trình và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, và Ji Hyo vẫn luôn dành sự ủng hộ cho anh. Tuy nhiên, điều đó không thể khiến chúng ta ngừng xem lại các tập trước đây và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào cùng "Monday Couple".

Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye

Trong một tập "Running Man" cách đây không lâu, Kim Jong Kook đã phải chịu thua máy kiểm tra nói dối khi anh phủ nhận việc có tình cảm thật sự với Yoon Eun Hye. Vâng, nó chỉ là một món đồ chơi, nhưng chúng ta vẫn có thể giả vờ rằng đó là minh chứng cho tình yêu của cặp đôi quyền lực của chương trình "X-Man" bắt đầu từ năm 2003.

những love-line được yêu mến nhất trên show truyền hình

Chương trình giải trí thường được đề cập trên "Running Man" này đã ghép đôi những khách mời trong các trò chơi đòi hỏi rất nhiều skinship. Và Jong Kook cùng Eun Hye rất nhiều lần bắt cặp với nhau như một thói quen. Đây ắt hẳn là chiến thuật của họ vì khi kết hợp, Jong Kook và Eun Hye sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo để giành chiến thắng trong các trò chơi. Tuy nhiên, 2 MC Yoo Jae Suk và Kang Ho Dong thường trêu đùa về những màn tương tác lãng mạn giữa họ.

những love-line được yêu mến nhất trên show truyền hình

Không một ai có thể biết được phía sau những giây phút lãng mạn trên "X-Man", cặp đôi này có thực sự hẹn hò hay không! Dù vậy, có một sự thật chắc chắn rằng cả hai đã không còn cùng nhau xuất hiện trên các show giải trí kể từ sau "X-Man" nữa. Nhưng dù sao thì, thật tốt khi biết được Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Jackson (GOT7) và Heo Young Ji

Hai thành viên nhỏ tuổi nhất của "Roommate" mùa 2 có một khởi đầu không mấy vui vẻ. Họ cãi nhau vì những thứ nhỏ nhặt nhất, giống hệt như anh chị em trong nhà. Khó có thể tưởng tượng rằng họ sẽ tạo nên một love-line trong chương trình, và các thành viên khác lại đề nghị họ hãy cưới nhau như một cách để tạo ra những mâu thuẫn mới.

những love-line được yêu mến nhất trên show truyền hình

Tuy nhiên, cuối cùng họ lại chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, và người hâm mộ vẫn mong chờ một mối quan hệ thật ở ngoài đời. Họ nhớ ngày sinh nhật của nhau, ủng hộ nhau, và thậm chí còn khóc vì nhau. Ví dụ như, khi bố mẹ Jackson bất ngờ đến thăm "Roommate", Young Ji đã xúc động khi nhìn thấy những giọt nước mắt của cậu bạn.

những love-line được yêu mến nhất trên show truyền hình

Jackson Heo Young Ji cũng xuất hiện trong một tập "Weekly Idol" khi quảng bá cho chương trình âm nhạc "Hit Maker" và cả hai đều phải chịu thua chiếc máy kiểm tra nói dối khi cố phủ nhận tình cảm dành cho nhau.

Kim Jong Min và Jung Joon Young

Kim Jong MinJung Joon Young là một đôi anh em xuất thân từ chương trình truyền hình. Trong một trò chơi với khách mời Han Hyo Joo, các thành viên phải đeo máy đo nhịp tim và cố gắng dùy trì nhịp tim ổn định khi nữ diễn viên xinh đẹp thể hiện nét quyến rũ của cô.

những love-line được yêu mến nhất trên show truyền hình

Kim Jong Min dường như không hề lung lay trước Han Hyo Joo, thế nhưng khi Jung Joon Young thay thế vị trí của cô, nhịp tim của anh lại bắt đầu đập thật nhanh. Những người chơi khác không bỏ qua cơ hội trêu chọc Kim Jong Min và lời trêu đùa đó vẫn còn tiếp diễn đến tận hôm nay. Người hâm mộ mong muốn được thấy họ bắt cặp với nhau trong nhiều trò chơi hơn nữa vì sự ấm áp và tình cảm anh em chân thành mà họ dành cho nhau.

những love-line được yêu mến nhất trên show truyền hình

Khi Joon Young tạm thời vắng mặt khỏi chương trình, Jong Min đã nói rằng anh rất nhớ cậu ấy.

Tất cả các cặp đôi của "We Got Married"

Một chương trình hoàn toàn tập trung vào love-line - "We Got Married", đã chứng kiến vô số khoảnh khắc dễ thương và lãng mạn nhất trong lịch sử các chương trình giải trí. Bên cạnh đó, nó đã tạo ra không ít tình bạn lâu bền cho đến tận hôm nay. Diễn viên, nghệ sĩ hài, và thần tượng sẽ sánh đôi cùng nhau và đóng vai những cặp vợ chồng, thậm chí tổ chức đám cưới và chuyển đến sống cùng nhau dưới một mái nhà. "We Got Married" tạo cơ hội cho những người tham dự gần gũi nhau, thể hiện những cảm xúc chân thành nhất của họ và thỉnh thoảng là trao cho nhau một nụ hôn ngọt ngào.

những love-line được yêu mến nhất trên show truyền hình

những love-line được yêu mến nhất trên show truyền hình

Chương trình hiện đang tạm ngưng phát sóng để thay đổi format, và hy vọng nó sẽ sớm trở lại với khán giả. Trong lúc chờ đợi, chúng ta có thể xem lại những tập trước đây và nhìn ngắm những đôi "vợ chồng hờ" mà chúng ta ngưỡng mộ.

những love-line được yêu mến nhất trên show truyền hình

những love-line được yêu mến nhất trên show truyền hình

Gần đây, Song Jae Rim và Kim So Eun có cơ hội tái hợp trong phim truyền hình "Our Gap Soon". Trong khi đó, Lee Jong Hyun và Gong Seung Yeon cũng gặp lại nhau trong "My Only Love Song" - bộ phim được sản xuất bởi Netflix.

những love-line được yêu mến nhất trên show truyền hình

Còn bạn, bạn yêu thích love-line nào nhất trong các chương trình truyền hình Hàn Quốc?



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày