Sehun (EXO) - Minho (SHINee) đặt lên bàn cân với 1 cùng một chiếc áo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 18 / 03 / 2017

Sehun (EXO) - Minho (SHINee) đặt lên bàn cân với 1 cùng một chiếc áo

Hai anh chàng điển trai của Kpop khiến fan đau đầu khi phải đưa ra một lời nhận xét rằng ai đẹp hơn với cùng 1 chiếc áo.

Sehun (EXO) - Minho (SHINee) đặt lên bàn cân với 1 cùng moojt chiếc áo

Sehun đã rất ngầu khi diện chiếc áo này và xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng của Thái Lan – OPTIMUM vào tháng 3/2017. Mái tóc bồng bềnh của Sehun và ánh nhìn táo bạo khiến anh trở nên cực kỳ quyến rũ. Sehun kết hợp chiếc áo khoác xanh cùng với áo thun trắng của thương hiệu Gucci và chiếc quần trắng in họa tiết hoa vô cùng nổi bật.

Chiếc áo Gucci có giá hơn 10.000 USD

Chiếc áo Gucci có giá hơn 10.000 USD

Sehun phong cách

Sehun phong cách

Sehun phong cách

Chàng út của EXO không kết hợp bất kỳ phụ kiện nào để tránh làm rối mắt người nhìn và chiếc áo xanh hoàn toàn phát huy được tác dụng của nó. Không thể phủ nhận rằng Sehun như là một chàng hoàng tử giữa đời thực.

Minho sang chảnh

Minho sang chảnh

Minho sang chảnh

Trong khi đó, Minho (SHINee) là một khách mời đặc biệt của “Fall Winter 2017-18 Fashion Show” ở Milan, Italy. Và anh chàng cũng diện chiếc áo khoác xanh cùng áo thun trắng của Gucci. Minho khoe vẻ điển trai không tì vết và mái tóc rẽ ngôi lịch lãm. Thay vì kết hợp cùng chiếc quần hoa ấn tượng như Sehun thì Minho làm cho diện mạo thêm hoàn hảo với quần tây đen cùng giày da sang chảnh của Gucci. Ngoài ra, Minho hút mắt hơn với một vài phụ kiện đá quý trên tay.

Dù cả hai đều thực sự tuyệt vời nhưng Minho được chuyên gia thời trang bình chọn là diện trang phục của Gucci đẹp hơn. Thứ nhất, anh ấy thể hiện gu thẩm mỹ rất sang trọng. Thứ hai, khuôn mặt đẹp cùng mái tóc chỉn chủ khiến anh trông như hoàng tử. Dù có người cho rằng Minho quá an toàn khi chọn chiếc quần tây đơn giản nhưng xét về tổng thể là khá phù hợp với hoàn cảnh diễn ra sự kiện. Có thể nói, anh chàng chính là một biểu tượng hoàn hảo để đại diện cho Gucci.

Còn bạn nghĩ SehunMinho thì ai diện trang phục này đẹp hơn?

DT (lược dịch)



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày