Song Joong Ki và TWICE đã chinh phục giải thưởng Lễ trao giải Nhà sản xuất Hàn Quốc 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ bảy - 18 / 03 / 2017

Song Joong Ki và TWICE đã chinh phục giải thưởng Lễ trao giải Nhà sản xuất Hàn Quốc 2017

Đó là 2 cái tên đã vượt lên trên hàng loạt ứng cử viên để được vinh danh tại Lễ trao giải Nhà sản xuất Hàn Quốc 2017.

Ngày 17 tháng 3 vừa qua, Lễ trao giải Nhà sản xuất Hàn Quốc (Korea Producer Awards) lần thứ 29 đã được tổ chức tại SBS Open Hall ở khu Deungchon, Seoul, Hàn Quốc.

Giải thưởng Nhà sản xuất Hàn Quốc do Hiệp hội các Nhà sản xuất & Đạo diễn Hàn Quốc (KPDA) khởi xướng gần 30 năm trước. Ứng với mỗi hạng mục, nghệ sĩ chiến thắng là người nhận được số phiếu bầu lớn nhất từ các Nhà sản xuất và Đạo diễn tham gia Hiệp hội.

Lễ trao giải Nhà sản xuất Hàn Quốc đã bước qua năm tổ chức thứ 29

Lễ trao giải Nhà sản xuất Hàn Quốc đã bước qua năm tổ chức thứ 29

Ở sự kiện năm nay, Song Joong Ki đã nhận được giải thưởng diễn xuất xuất sắc cho vai diễn Yoo Si Jin trong bộ phim truyền hình "Descendants of the Sun" (tựa Việt: Hậu duệ mặt trời, đài KBS). Được biết, nam diễn viên chiến thắng áp đảo hạng mục này với hầu hết phiếu bầu từ hội đồng thẩm định. Sắp tới, Song Joong Ko sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với "Battleship Island", một bộ phim lịch sử kể về cuộc đời của những người dân Hàn Quốc bị lính Nhật Bản đày ra đảo Battleship để khai thác than phục vụ chính quyền thuộc địa.

Ở hạng mục ca hát, tương tự Song Joong Ki, TWICE cũng là nghệ sĩ giành chiến thắng với số phiếu bình chọn gần như tuyệt đối. Năm 2016 là năm thành công của nhóm nhạc nữ nhà JYP với bộ đôi hit khủng "Cheer Up", "TT". Hiện tại nhóm vừa kết thúc đợt quảng bá "Knock Knock" và dồn sức để tiếp tục thực hiện tour diễn đầu tay. Sau đó nhóm sẽ chính thức debut tại Nhật Bản, bắt đầu kế hoạch "đánh chiếm" xứ phù tang. 

Song Joong Ki và TWICE

Song Joong Ki và TWICE

Ngoài Song Joong Ki TWICE, những người chiến thắng khác bao gồm "My Ugly Duckling" ở hạng mục giải trí, Shin Dong Yup ở hạng mục MC, host TV Show...

Danh sách đầy đủ người chiến thắng sẽ sớm được công bố trên trang web chính thức của Hiệp hội các Nhà sản xuất & Đạo diễn Hàn Quốc.

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày