Starship có các ca khúc hợp tác giữa gà nhà thành công nhất? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 09 / 10 / 2016

Starship có các ca khúc hợp tác giữa gà nhà thành công nhất?

Starship luôn có nhiều tác phẩm được hợp tác và thể hiện thành công bởi các gà của mình. Phải chăng đây là phương pháp PR hiệu quả nhất của công ty này?

Lợi ích thấy rõ nhất của việc PR theo hướng kết hợp chính là một lúc có thể quảng bá tên tuổi của nhiều nghệ sĩ và tiết kiệm được chi phí quảng bá. Công ty không cần đợi đến đợt comeback của từng nhóm, từng người. Nếu thấy phù hợp, ekip chỉ cần lên kế hoạch chặt chẽ thì những sản phẩm này luôn đạt được 1 thành công nhất định. Bên cạnh đó, Starship may mắn sở hữu những nghệ sĩ có sở trường khác nhau, do vậy công ty này có thể “tận dụng triệt để” người trong nhà để tạo ra những sản phẩm âm nhạc kết hợp độc đáo.  

Soyou (SISTAR), JunggiGo và Lil Boi (Geeks)

Starship - Công ty có các ca khúc hợp tác giữa gà nhà thành công nhất?

"Some" - Soyou (SISTAR), JunggiGo và Lil Boi (Geeks)

"Some" là ca khúc đã làm mưa làm gió vào cả một năm 2014. Không chỉ mang lại nhiều giải thưởng cho cặp đôi này, "Some" còn đánh dấu sự nghiệp solo của Soyou sau bao lần bị gọi là “cái bóng của Hyorin”. Bên cạnh đó, bài hát này còn làm cho cái tên JunggiGo được nhiều người biết đến, mặc dù anh đã bước chân vào làng nhạc Hàn từ năm 2005.

Sự tham gia diễn xuất vô cùng đáng yêu của cô bạn Dasom (SISTAR) và Baro (B1A4) càng góp phần làm cho siêu hit này trở nên thú vị hơn.

K.Will và Dasom (SISTAR)

K.Will và Dasom

"Please Don't" - K.Will

"Love Blossom" - K.Will

Hai gà trong công ty liên tiếp có sự hợp tác đó chính là K.Will và Dasom. Khi K.Will cho ra ca khúc mới của mình, thì không ai khác chính Dasom luôn là lựa chọn hàng đầu của dàn ekip bởi tài năng diễn xuất của cô được thể hiện qua bộ phim đầu tay “Shut Up Family” vào năm 2012. Đây được xem là cơ hội cho Dasom để nâng cao trình diễn xuất của mình. Bên cạnh đó, khi bài hát càng thu hút người xem thì càng mang hình ảnh của cô đến gần hơn với khán giả. Cũng chính vì lí do này mà cô dần được nhận vai diễn chính trong các bộ phim tiếp theo.

Hyorin (SISTAR), JooYoung và Iron

Starship - Công ty có các ca khúc hợp tác giữa gà nhà thành công nhất?

"Erase" - Hyorin (SISTAR), JooYoung và Iron

Vào năm 2014, JooYoung bắt đầu trở thành “gà” của Starship và công ty đã có chiến lược lăng xê vô cùng thông minh khi cho anh tham gia vào MV của “át chủ bài” Hyorin. Giọng ca của đàn chị luôn được gọi là Beyoncé Hàn Quốc chính là bàn đạp cho sự nghiệp thành công của JooYoung.

Soyou (SISTAR) và Brother Su 

Soyou và Brother Su

"You Don't Know Me" - Soyou (SISTAR) và Brother Su (“She Was Pretty” OST)

“She Was Pretty” - bộ phim đình đám vào cuối năm ngoái chắc hẳn quá quen thuộc với các fan của phim Hàn. Chính hai gà nhà Starship đã thể hiện ca khúc chủ đạo của bộ drama siêu hot này. Một bộ phim nhẹ nhàng tình cảm được trình bày bởi giọng ca êm dịu của Soyou và trầm ấm của Brother Su quả là sự kết hợp tuyệt vời không ai có thể thay thế được!

Soyou, Hyorin (SISTAR) và Mad Clown

Starship - Công ty có các ca khúc hợp tác giữa gà nhà thành công nhất?

"Stupid In Love" - Soyou (SISTAR) & Mad Clown

"Without You" - Mad Clown Feat. Hyorin (SISTAR)

Có thể nói giọng rap của Mad Clown sẽ càng nổi bật và thu hút hơn khi có sự phối hợp của giọng nữ. Điều đó đã được chứng minh qua hai ca khúc trên, khi hai giọng ca chính của SISTAR kết hợp với Mad Clown đã mang lại cho người nghe nhiều cảm xúc khác nhau.

Ngoài ra, các nghệ sĩ khác như  Seung Woo, các thành viên của BOYFRIEND, MONSTA X… đều có ít nhất một lần kết hợp với nhau trong mỗi đợt ra album mới. Điều đó không những làm nên sự phong phú về phong cách mà còn góp phần tạo nên sự gắn kết cho “ngôi nhà chung” này. Cùng thưởng thức những sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng đến từ các nghệ sỹ của công ty này nhé!

"Like Romantic Comics" - Mad Clown & Brother Su

"Cook For Love" - K.will, JunggiGo, JooYoung, Brother Su

 "Love Line" - Hyoryn, Bumkey, JooYoung

 "Stalker" - Hyorin feat. Mad Clown

"0(YOUNG)" - Giriboy, Mad Clown, Jooyoung Feat. NO.MERCY

"Get Low" - JooHeon (MONSTA X) & Mad Clown

W.Wendie



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày